+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

ISUZU MU-X & D-MAX nhận được phản hồi tích cực trong sự kiện lái thử

Cập nhật: 09:34 08/11/2016

Isuzu Việt Namđã tổ chức sự kiện lái thử ở Hà Nội (10-11.09.16), Đà Nẵng (18.9.16), Vinh (15.10.16), TP.HCM (22-23.10.16), Cần Thơ (29.10.16) với hơn 1.300 lượt khách tham dự, mu-X 7 chỗ và bán tải D-MAX nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

 

Trong chuỗi sự kiện lái thử, khách hàng được trải nghiệm 2 dòng xe mu-XD-MAX qua các bài tập: chạy zig zắc, tăng tốc, các khúc cua, vượt sa hình (ở Hà Nội)… Với nền tảng là nhà sản xuất xe thương mại hàng đầu thế giới, Isuzu kỳ vọng rằng 2 dòng xe chiến lược của mình sẽ giành được sự tin dùng từ khách hàng.

 

Isuzu mu-X – ấn tượng từ thiết kế đến tính năng

Thuộc phân khúc SUV 7 chỗ được xây dựng trên hệ thống khung gầm bán tải, Isuzu mu-X vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 29.7. Do lần đầu ra mắt, dù được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng mu-X vẫn còn khá xa lạ với người dùng. Thế nên, ngay trong chuỗi sự kiện lái thử, khách hàng đã có cái nhìn trực diện hơn về “át chủ bài” mới của gia đình Isuzu này.

Anh Đăng (Q.Gò Vấp) - một khách hàng sau khi lái thử mu-X chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ khi lái thử mu-X. Trước giờ tôi nghĩ các dòng xe của Isuzu đều không bắt mắt, chỉ mua để chở hàng. Nhưng hôm nay lái thử thì tôi thấy xe khá đẹp lại rộng lớn và tiện nghi. Đặc biệt là xe được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, điều này đối với tôi là quan trọng nhất vì giúp tôi yên tâm khi chở cả nhà đi chơi xa.”

Khác với anh Đăng, anh Quang (Q.10) lại bất ngờ ở khả năng cách âm của xe. Anh cho biết: “Tôi thấy nhiều người chê xe Isuzu ồn do còn ám ảnh chiếc Hilander cũ trước đây của hãng nên tôi đến lái thử xem sao. Nhưng tôi thật sự bất ngờ khi thực tế xe không quá ồn, ngược lại còn khá êm hơn một số dòng xe khác”

 

Cơn mưa to tại sự kiện ở SVĐ Quân khu 7 – TP.HCM phần nào giúp chứng thực về khả năng vận hành hoàn hảo của mu-X& D-MAX

 

Isuzu D-MAX – Chiếc bán tải đa dụng và tiết kiệm

Không kém cạnh, “người anh em” D-MAX hiện là khoản đầu tư thông minh cho khách hàng doanh nghiệp, người yêu thích thể thao hay du lịch với mức giá ưu đãi nhất trong phân khúc. Ra mắt khá sớm vào năm 2002, D-MAX sau nhiều lần cải tiến đã dần hoàn thiện. Khác ở Việt Nam, D-MAX là thương hiệu bán tải được ưa chuộng tại nhiều quốc gia như Thái Lan, Philippine…Bởi dòng xe này không chỉ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu mà còn mang đến sự an tâm cho người dùng nhờ hệ thống khung gầm vững chắc và các tính năng an toàn hiện đại.

 

D-MAX gây ấn tượng nhờ khả năng vận hành vững vàng & bền bỉ

 

Trong chương trình lái thử, nhiều khách hàng ấn tượng bởi chiếc “chiến mã” được xem là kém sức hút trong phân khúc bán tải này. “Với tôi, D-MAX là chiếc xe ấn tượng về độ bền bỉ và ít tiêu hao nhiên liệu so với các xe bán tải khác”, anh Minh Tuấn (Q.Ba Đình, Hà Nội) nhận xét.

Anh Hưng (Q.10, TP.HCM) chia sẻ: “Ở Việt Nam, thương hiệu Isuzu chưa thật sự phổ biến nên khách hàng còn e dè. Nhưng sau khi lái thử, tôi thấy D-MAX vận hành tốt, ngoại hình hầm hố, mạnh mẽ, không hề thua kém các đối thủ khác. Chắc hẳn là sự lựa chọn khá tốt cho người làm kinh doanh.”

 

Sự nỗ lực từ Isuzu – chiến lược phát triển mạnh vào Việt Nam

Mở đầu bằng sự kiện ra mắt hoành tráng vào cuối tháng 7 vừa qua, Isuzu đã đầu tư khá mạnh bằng hàng loạt hoạt động lớn như tham gia Vietnam Motor Show 2016, trưng bày tại hàng loạt khu TTTM lớn và mới đây nhất là chuỗi lái thử tại 5 thành phố lớn trên toàn quốc.

 

Ông Daisuke Yamada – GĐ cao cấp của Isuzu Việt Nam khẳng định hãng đang nỗ lực với những chiến lược phát triển lâu dài

 

Nói về sự đầu tư chiến lược của Isuzu tại Việt Nam, ông Daisuke Yamada chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rõ đang có nhiều thách thức khi mu-X gia nhập thị trường Việt Nam khá muộn. Đồng thời người tiêu dùng đã quen với việc thương hiệu ISUZU gắn liền với các dòng xe tải. Vì vậy, chúng tôi đang nỗ lực nhiều hơn nữa cùng các chiến lược đầu tư dài hạn để mang mu-X và D-MAX đến gần hơn với người dùng Việt Nam”.

Với chuỗi sự kiện rầm rộ tại 5 tỉnh thành và những định hướng chiến lược của hãng, mong rằng bộ đôi mu-XD-MAX sẽ ngày càng đến gần hơn với khách hàng, tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng Việt Nam.

Theo Thanhnien

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng