+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Cerato tại Việt Nam có thêm tính năng sạc không dây

Cập nhật: 10:22 25/09/2017

Từ 22/9, Thaco Kia trang bị thêm tính năng sạc điện thoại thông minh cho mẫu xe Kia Cerato. Đây là mẫu sedan cỡ trung duy nhất có tính năng này.

Sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi là tính năng thường được các nhãn xe sang trang bị cho sản phẩm của mình trong những năm gần đây. Khi công nghệ này dần trở nên phổ biến, những thương hiệu phổ thông cũng áp dụng để tăng tính cạnh tranh cho xe của mình. Mới đây, Thaco đã mạnh tay trang bị tính năng cao cấp này cho mẫu sedan cỡ trung Cerato.

Theo đó, với trang bị sạc không dây trên Kia Cerato, bạn chỉ cần đặt điện thoại lên một mặt đế sạc (đã được cắm điện), mà không cần phải cắm dây cáp như kiểu sạc thông thường. Điều này khiến việc sạc điện thoại thông minh trở nên dễ dàng và an toàn.

Kia Cerato là một trong hai mẫu sedan cỡ trung đã được ghi nhận bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong năm 2016. Xe có giá bán lẻ từ 565 triệu đến 683 triệu đồng lần lượt cho các phiên bản Cerato 1.6L số sàn, số tự động và 2.0L số tự động, đi cùng với chế độ bảo hành tốt tới 3 năm và không giới hạn km.

Ngoài chức năng sạc không dây nói trên, Kia Cerato ccòn có cụm đèn pha có khả năng chiếu sáng tốt, đặc biệt có chế độ auto light, gương chiếu hậu tự động gập mở, tích hợp đèn chào Welcome light. Ghế chỉnh điện 10 hướng nhớ 2 vị trí, màn hình hiển thị đa thông tin LCD 4.3”, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay...

Xe cũng được trang bị cruise control đi kèm với lẫy chuyển số, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút nhấn, gương chống chói ECM, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió phía sau sử dụng hệ thống lọc khí ion đảm bảo không gian luôn thoáng mát và trong lành. Hệ thống giải trí gồm DVD màn hình cảm ứng 7 inch đi cùng hệ thống âm thanh 6 loa và các cổng kết nối thông dụng như USB, AUX, Bluetooth.

Kia Cerato có 3 phiên bản được sử dụng 2 loại động cơ là Gamma 1.6L và Nu 2.0L. Động cơ Gamma 1.6L cho công suất cực đại 128 mã lực tại vòng tua 6300 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 157 Nm tại 4.850 vòng/phút đi kèm với 2 tùy chọn hộp số là số sàn 6 cấp và tự động 6 cấp. Động cơ Nu 2.0L cho công suất cực đại 159 mã lực tại vòng tua 6500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 194 Nm tại 4.800 vòng/phút sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Một số tính năng an toàn nổi bật của Cerato bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống ổn định thân xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Theo Thaco

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng