+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia ''góp vui'' với SEMA 2017 bằng bản độ thể thao của Stinger 2018

Cập nhật: 09:36 22/10/2017

Để góp mặt vào sự kiện Xe độ SEMA sẽ diễn ra ở Vegas năm nay, Kia cũng sẽ đem đến một phiên bản độc đáo của Stinger hoàn toàn mới.

Đồng hành với hãng xe lớn thứ hai Hàn Quốc là công ty điều chỉnh West Coast Customs - một hãng độ Mỹ nổi tiếng với những màn tinh chỉnh siêu xe tài năng và đẳng cấp.

Đối với Stinger 2018, West Coast Customs đã cung cấp một phiên bản thân xe thể thao hơn rất nhiều. Bộ bodykit bao gồm các vòm bánh xe loe rộng, bộ khuếch tán hung hăng mới.

Ngoài ra, Kia Stinger cũng được hưởng lợi với nhiều tính năng bổ sung như lưới tản nhiệt đen bóng, các thành phần sợi carbon tăng tính khí động học, bộ bánh xe 21 inch cùng các ống xả hình thoi.

Mặc dù không có bất kỳ hình ảnh nào của nội thất được cung cấp nhưng chắc chắn bên trong của Stinger cũng sẽ nhận được nhiều cập nhật mới, để phù hợp với diện mạo mới - tính cách mới.

Hiện tại, Kia vẫn chọn cách giữ kín mọi thông tin của chiếc xe trưng bày sẽ đến Triển lãm SEMA 2017. Trong khi đó, công ty West Coast Customs đã để lộ hình ảnh ngoại thất phía sau của Stinger nâng cấp mới nhất.

Chưa rõ hệ truyền động của Stinger có được hãng độ Mỹ cải tiến hay không, do đó các fan hâm mộ có thể tham khảo các chi tiết từ Kia Stinger 2018 thông thường.

Ở Mỹ, Stinger tiêu chuẩn được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 255 mã lực hoặc phiên bản động cơ biturbo V6 3,3 lít mạnh mẽ hơn với công suất 365 mã lực. Chiếc xe độ được mong đợi sẽ chạm đến con số 500 mã lực.

Tại gian hàng của Kia ở SEMA diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas, vào ngày 31 tháng 10 năm nay, ngoài Stinger của West Coast Customs, hãng xe Hàn Quốc còn trưng bày hai sáng tạo khác, tạm thời chưa tiết lộ.

Bên cạnh đó, hãng xe chị em Hyundai cũng sẽ có mặt với ít nhất ba sản phẩm: một chiếc Elantra Sport độ màu cam sáng, HyperEconiq Ioniq concept và Santa Fe Sport gầm cao.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng