+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Optima tại Việt Nam có gì mới?

Cập nhật: 15:16 27/10/2016
So với phiên bản trước đó đã có mặt tại Việt Nam, Kia Optima mới có sự khác biệt rõ rệt về cảm giác lái, thể thao hơn, cùng diện mạo cuốn hút hơn.
 
Kia đang nỗ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu cao cấp hơn, dựa vào thay đổi thiết kế, bổ sung thêm các tính năng hiện đại và nâng cao chất lượng vận hành. Một trong những sản phẩm như vậy là Optima.

 
Kia Optima ra mắt tại Hà Nội
 
So với phiên bản trước, Optima mới dài hơn, cao hơn và rộng hơn, hứa hẹn tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Cả 3 phiên bản của Kia Optima mới đều được trang bị đèn pha xenon có hệ thống bật tự động, rửa đèn và đèn LED chạy ban ngày. Riêng bản thể thao GT Line được trang bị thêm tính năng hỗ trợ góc chiếu khi vào cua và ống xả đôi.
 
Thiết kế ngoại thất
 
Kia Optima mới được thiết kế theo tiêu chí cân xứng, thanh lịch và năng động. Điểm nhấn ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt liền khối với cụm đèn pha cùng đường viền mạ chrome lấy ý tưởng từ hình ảnh đôi cánh giang rộng của loài đại bàng. Cản trước được thiết kế lớn kéo dài sang 2 bên cùng với hốc lấy gió, cải thiện tính khí động học và tăng tính thể thao cho chiếc xe.
 
 
 
Nội thất tiện nghi
 
Kia Optima mới rộng rãi, thoải mái và có khoảng trống trên đầu rộng rãi cho người ngồi trong xe. Khoang hành lý cũng được thiết kế lớn hơn và dễ dàng chứa tới 4 túi dụng cụ chơi golf.
 
Các nhà thiết kế Kia, mà đặc biệt thiết kế trưởng Peter Schreyer tạo sự tinh tế và sang trọng cũng như muốn tạo sự ảnh hưởng lớn đến cảm xúc người lái cho Kia Optima mới qua các chi tiết tối ưu tăng cảm giác cầm, nắm tạo sự chắc chắn và thoải mái nhất khi lái xe. Trong đó điểm nhấn là vô lăng 3 chấu hiện đại (2.0L) và vô lăng dạng D-cut thể thao (2.4L).
 
Bề mặt khu vực cần số cũng được ốp gỗ nhằm tăng vẻ cao cấp cho xe. Không gian nội thất với 2 sự lựa chọn: ôp gỗ (2.0L) và ốp kim loại (2.4L). Thiết kế ghế ngồi với các vị trí nệm có độ cứng khác nhau hứa hẹn tăng thêm sự thoải mái cho cả người lái và người trong xe. Ghế lái chỉnh điện 12 hướng nhớ 2 vị trí; ghế phụ chỉnh điện 10 hướng.
 
 
Trang bị công nghệ
 
Optima mới được phát triển theo hướng đặt khách hàng làm trung tâm, gồm: hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, với hàng ghế sau được giới thiệu là làm mát nhanh hơn; có cửa gió riêng; cùng với dàn âm thanh công nghệ vòm QuantumLogic 7.1.
 
Trang bị động cơ và an toàn
 
Kia Optima mới sử dụng 2 loại động cơ: hai bản dùng động cơ Nu 2.0L cho công suất 152 mã lực tại 6.200 vòng/phút, momen xoắn cực đại 194 Nm tại 4.000 vòng/phút, và Theta 2.4L công suất 176 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 228 Nm tại 4.000 vòng/phút (phiên bản thể thao 2.4 GT Line). Cả 3 phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp.
 
Tính năng an toàn được giới thiệu là điểm mạnh khác của Kia Optima mới. Cụ thể, bản 2.0 AT có hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát hành trình, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, 6 túi khí. Hai phiên bản 2.0 ATH và 2.4 GT Line có thêm cảnh báo áp suất lốp, 7 túi khí và camera lùi.
 
Là 1 trong 5 mẫu xe thành công nhất trong dãy sản phẩm series K chiến lược toàn cầu của Tập đoàn Kia Motors, Optima mới hứa hẹn vẫn sẽ là mẫu xe sedan cao cấp phân khúc D thành công tại thị trường Việt Nam, giống như Kia CeratoSedona.
 
Kia Optima mới có giá bán lần lượt là 915 - 1,045 tỷ đồng.

 
Khách hàng đầu tiên sở hữu xe Kia Optima mới
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng