+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia Rondo 2017 chính thức có mặt tại đại lý, giá từ 654 triệu đồng

Cập nhật: 15:07 28/12/2016

Thaco Kia vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp 2017 của mẫu xe Rondo tại Việt Nam với nhiều thay đổi mạnh mẽ cả về thiết kế, trang bị tiện ích và tính năng vận hành, đi kèm mức giá khởi điểm từ 654 triệu đồng.

Tại thị trường Việt, Rondo mới sẽ được phân phối với 4 phiên bản cụ thể, bao gồm Rondo 2.0L GMT giá 654 triệu đồng, Rondo 2.0L GAT 714 triệu đồng, Rondo 1.7L DAT 844 triệu đồng, Rondo 2.0L GATH 857 triệu đồng.
 
 
So với phiên bản cũ, Kia Rondo 2017 được cách tân với nhiều nhiều thay đổi đáng giá. Cụ thể, mẫu xe gia đình 7 chỗ mới này được trang bị đèn pha HID dạng Projector, tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Cản trước và cụm đèn sương mù được thiết kế lại theo hướng mở rộng sang hai bên cá tính và thể thao hơn, mặt ga lăng thiết kế mới, ốp cản trước thể thao, đèn sương mù thiết kế mới, mâm 17 inch hiện đại khỏe khoắn, đèn hậu dạng LED hiện đại, cản sau thiết kế mới trẻ trung, thanh thoát hơn.
 
 
Trong khi đó, bên trong ca-bin, ngoài những tính năng thừa hưởng từ phiên bản tiền nhiệm, Rondo mới được bổ sung thêm nhiều tính năng tiện ích mới như phanh tay điện tử (cho bản ATH) và rèm che nắng hàng ghế 2.
 
Bên cạnh đó, Rondo 2017 cũng nổi bật với không gian nội thất rộng rãi, hàng ghế ngồi thứ 2 và 3 được điều chỉnh giảm trọng lượng, có thể gập lên xuống một cách dễ dàng. Hành khách bước vào hai hàng ghế sau dễ dàng hơn nhờ cửa xe thiết kế rộng và sàn xe thấp, thoải mái hơn cho người ngồi cùng với khả năng chở hành lý lớn.
 
 
Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp cho cả người lái và hành khách trên xe, bao gồm vô-lăng bọc da, điều chỉnh 4 hướng, tích hợp lẫy chuyển số, nút bấm điều chỉnh âm thanh; ghế da cao cấp; màn hình cảm ứng DVD 8 inch tích hợp GPS, bluetooth, hệ thống âm thanh 6 loa; điều hòa tự động 2 vùng độc lập và cửa gió hàng ghế sau… Riêng bản cao cấp có khởi động nút nhấn, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và đệm đỡ bước chân chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh panoramic.
 
 
Về vận hành, Rondo 2017 có 4 phiên bản cho khách hàng lựa chọn, bao gồm 1 phiên bản sử dụng động cơ Diesel và 3 phiên bản trang bị động cơ xăng. Trong đó, động cơ Diesel là loại 1.7L tăng áp, sử dụng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, 4 xi lanh, 16 van DOHC cho công suất cực đại 139 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 340 Nm tại 1750-2500 vòng/phút.
 
 
3 phiên bản động cơ xăng là loại động cơ Nu 2.0L, đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp, cho công suất 159 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 194 Nm/4.800 vòng/phút.
 
Tính năng an toàn của Rondo cũng được cải thiện đáng kể với đầy đủ các hệ thống hỗ trợ phanh như ABS, EBD, hệ thống kiểm soát hành trình, cảm biến đỗ xe trước và sau, camera lùi, cân bằng điện tử ESP, ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, chìa khóa thông minh, 6 túi khí, khóa cửa tự động.
 
 
Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2014, Rondo đã nhanh chóng để lại dấu ấn với khách hàng với thiết kế hiện đại, không gian nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi và trở thành một trong những mẫu xe Kia được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với doanh số cộng dồn đạt 2.847 xe. Với việc thêm nhiều tính năng và trang bị an toàn, Kia Rondo mới hứa hẹn tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng trong phân khúc xe gia đình cỡ trung trong thời gian tới.
 
Theo Otos
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng