+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lacetti của thị trường Bắc Mỹ: Chevrolet Cruze

Cập nhật: 07:46 01/12/2009

Chevrolet Cruze phiên bản 2011 hứa hẹn sẽ xác lập lại tiêu chuẩn tiêu thụ nhiên liệu cho phân khúc xe cỡ nhỏ với động cơ I4 1.4L.

 

Hơn một năm sau khi trình làng tại Triển lãm ô tô Paris 2008, mẫu sedan cỡ nhỏ Chevrolet Cruze đã có phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ, dự kiến ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào ngày 2/12 tới và có mặt tại các showroom ở Mỹ từ quý 3 năm sau.

Tại thị trường Hàn Quốc, mẫu Chevy Cruze được gắn mác Daewoo Lacetti

Chevy Cruze 2011 được trang bị động cơ 1.8L hoặc 1.4L turbo. Động cơ Ecotec I4 1.4L tăng áp cho công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm, được GM hứa hẹn mức tiêu thụ nhiên liệu là 5,9 lít/100 km đường cao tốc.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về động cơ dung tích 1.8L, nhưng nhiều khả năng sẽ cùng công suất, còn mô-men xoắn thì thấp hơn.

Tất cả các phiên bản động cơ đều kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Chevrolet Cruze 2011 có ba phiên bản: LS, LT và LTZ. Động cơ turbo là trang bị tiêu chuẩn cho phiên bản LT và LTZ.

Trang bị tiêu chuẩn gồm: 10 túi khí, hệ thống ổn định xe điện tử (ESC) với cảm biến nguy cơ lật xe, cổng USB, kết nối Bluetooth và hệ thống dẫn đường.

Bà Margaret Brooks, giám đốc marketing sản phẩm của Chevrolet, cho biết mẫu Chevy Cruze 2011 dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ làm xáo trộn phân khúc xe nhỏ, với không gian nội thất và khoang chứa đồ rộng hơn cả Honda Civic và Toyota Corolla.

Phiên bản Bắc Mỹ của Cruze sẽ được lắp ráp ở nhà máy của GM ở Lordstown, tiểu bang Ohio của nước Mỹ.

Theo Dân Trí

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng