+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Làm quen với Renault Megane phiên bản thực dụng

Cập nhật: 16:51 22/02/2016
Renault Megane Estate GT sẽ là mẫu xe wagon hạng C đầu tiên được trang bị hệ thống lái 4 bánh 4Control.
 
 
Trong triển lãm Frankfurt 2015 diễn ra vào tháng 9 năm ngoái, hãng Renault đã chính thức giới thiệu Megane thế hệ mới với kiểu dáng hatchback. Đến nay, phiên bản wagon thực dụng hơn của Renault Megane thế hệ mới đã được công bố thông tin và hình ảnh trước thềm triển lãm Geneva 2016.
 
Renault Megane thế hệ mới hiện đã được bày bán trên thị trường châu Âu. Trong thời gian tới, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn khi quyết định mua Renault Megane với phiên bản Estate hoàn toàn mới.
 
Theo kế hoạch, trong triển lãm Geneva 2016 diễn ra vào tháng 3 tới tại Thụy Sỹ, hãng Renault sẽ giới thiệu bản trang bị cao cấp Megane Estate GT. Hiện hãng Renault chưa cung cấp nhiều thông tin liên quan đến Megane Estate GT mới.
 
Thay vào đó, hãng Renault chỉ khẳng định Megane Estate GT sẽ là mẫu xe wagon hạng C đầu tiên được trang bị hệ thống lái 4 bánh 4Control. Nhờ đó, Renault Megane Estate GT mang đến "hệ thống lái chính xác, linh hoạt và thoải mái".
 
 
Chưa hết, Renault Megane Estate GT còn được trang bị cản và khác biệt so với phiên bản hatchback. Trên cản va trước có hốc gió rộng hơn. Bên cạnh đó là lưới tản nhiệt hình tổ ong, ống xả mạ crôm và bộ khuếch tán sau hầm hố.
 
Hiện vẫn chưa có thông số cụ thể của Renault Megane Estate GT. Dự đoán, Renault Megane Estate GT sẽ sử dụng hệ dẫn động tương tự phiên bản hatchback. Nếu đúng như vậy, người mua Renault Megane Estate GT có thể chọn giữa 3 loại động cơ xăng cũng như diesel khác nhau, bao gồm TCe 100, 130, 205 và dCi 90, 100 cùng 130.
 
Cùng chờ đến triển lãm Geneva năm nay để biết thêm thông tin và hình ảnh chi tiết của Renault Megane Estate GT mới.
 
Theo Trí Thức Trẻ

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng