+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Land Rover Discovery 2017 chính thức trình làng, giá từ 49.990 USD

Cập nhật: 14:28 21/11/2016
Hãng xe Anh Quốc đã chính thức công bố phiên bản mới của mẫu SUV Discovery, đi cùng nhiều nâng cấp về thiết kế ngoại hình, công nghệ và hiệu suất động cơ.
 
Land Rover Discovery mới được phát triển dựa trên mẫu concept Discovery Vision của đại gia đình Discovery được ra mắt tại triển lãm New York Auto Show hồi năm 2014.

 
Land Rover Discovery 2017.
 
Discovery mới có thể vượt mọi đia hình nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ hình học giả lập off-road cùng khả năng đáp ứng cho nhu cầu di chuyển hàng ngày. Khoảng sáng gầm xe đạt 283 mm (cao hơn 43 mm) cùng khả năng lội nước cao 900 mm (tăng 200 mm) giúp Discovery dẫn dầu trong phân khúc địa hình



 
Tại thị trường Mỹ, Land Rover Discovery 2017 được bán với mức giá khởi điểm 49.990 USD, chưa bao gồm 995 USD chi phí vận chuyển và giao xe. Với con số tiền, khách hàng có thể mua bản trang bị SE tiêu chuẩn của mẫu xe thay thế Land Rover LR4 tại thị trường Mỹ. Bản trang bị này sử dụng khối động cơ xăng V6 tăng áp, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.
 
Bên cạnh đó, Land Rover Discovery mới còn có thêm hai phiên bản máy dầu là HSE và HSE Luxury đi kèm với giá bán lần lượt 58.950 và 65.950 USD. Cả hai bản trang bị này đều đi kèm động cơ diesel V6, dung tích 3.0 lít có công suất tối đa 254 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600 Nm, hộp số tự động 8 cấp với trọng lượng nhẹ hơn đến 453 kg so với phiên bản trước đó nhờ vào việc sử dụng vài chi tiết trên xe bằng nhôm.



 
Cuối cùng là phiên bản First Edition cao cấp và đắt nhất Land Rover Discovery 2017 với số lượng sản xuất giới hạn, có giá bán từ 73.950 USD. Bản First Edition chỉ áp dụng cho động cơ xăng và đồng thời có thêm nhiều trang bị cao cấp hơn cả bản HSE Luxury.
 
Có thể kể đến một số trang thiết bị tiêu chuẩn nổi bật của Land Rover Discovery First Edition 2017 gồm bộ mâm hợp kim 21 inch, đèn pha LED, hệ thống kiểm soát địa hình, cụm lưới tản nhiệt màu đen và tay nắm cửa trùng màu với thân xe.
 
Bên trong xe là hệ thống định vị InControl Touch Pro Navigation, đèn viền thay đổi màu sắc nội thất, camera toàn cảnh, hệ thống định vị và hỗ trợ đỗ xe. Bên cạnh đó, còn có chìa khóa thông minh Activity Key, công nghệ Intelligent Seat Fold đầu tiên trên thế giới cho hàng ghế thứ hai và ba nhằm điều khiển hệ thống thông tin giải trí thông qua màn hình cảm ứng hoặc ứng dụng smartphone.



 
Tất cả ba hàng ghế đề trang bị chế động sưởi trong khi điều chỉnh điều hòa được trang bị cho hàng thứ nhất và hai.Ghế người lái và hành khách phía trước được trang bị thêm chức năng massage nhằm mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển trên các cung đường dài.
 
Ngoài ra, những khách hàng có chi phí eo hẹp thì phiên bản SE cũng là sự lựa chọn tốt nhất và được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống đèn pha tự động, gương điều chỉnh điện, cần gạt nước và bộ mâm 19 inch. Ở bản SE này còn có cảm biến đỗ xe và ghế trước được bọc da với điều chỉnh điện, màn hình cảm ứng 8 inch, hàng ghế sau có thể gập 60 : 40 và hệ thống âm thanh 10 loa. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá bán của phiên bản SE.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng