+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Land Rover Evoque 2016 sẽ được bán vào tháng 8

Cập nhật: 17:20 01/05/2015
Land Rover Evoque 2016 đã chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2015 với thay đổi lớn nhất là động cơ turbodiesel cũ được thay bằng loại Ingenium TD4 hoàn toàn mới.
 
 
Trên phiên bản 2016, Evoque có các lựa chọn: động cơ xăng Si 4 2.0L tăng áp (công suất 240 mã lực, đi kèm hộp số tự động 9 cấp, dẫn động bốn bánh) với khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 7,6 giây và tốc độ tối đa đạt 217 km/h; động cơ Ingenium TD4 2.0L sử dụng hộp số tự động 6 cấp cho công suất 150 hoặc 180 mã lực, đi kèm các lựa chọn dẫn động bốn bánh hoặc hai bánh trước.
 
 
Land Rover Evoque 2016 có hệ thống cản trước/sau, lưới tản nhiệt được thiết kế mới, hệ thống đèn pha LED thích ứng (công nghệ LED mới giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn), công nghệ này còn xuất hiện trên đèn sương mù, cụm đèn hậu. Ngoài ra, hệ thống la-zăng trên phiên bản tiêu chuẩn cũng được thiết kế lại, mang dáng vẻ nam tính và chắc chắn hơn.
 
Trong thiết kế nội thất, hệ thống ghế ngồi được thiết kế mới hướng tới sự thoải mái cho người dùng, các chi tiết ở ốp cửa và cụm đồng hồ đo cũng được nâng cấp.
 
 
Bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 8” sử dụng hệ thống giải trí InControl Touch đi kèm hệ thống âm thanh Meridian 11 hoặc 17 loa. Hệ thống thông tin giải trí này giúp người sử dụng điều khiển các tính năng như trên màn hình điện thoại thông minh.
 
Ở phiên bản cao cấp Autobiography, Land Rover Evoque có thêm tùy chọn ghế massage điều chỉnh điện 14 hướng (trong khi phiên bản tiêu chuẩn là 8 hướng). Evoque cũng sẽ có cửa sau tích hợp chức năng điều chỉnh rảnh tay cho phép chủ sở hữu tự động mở và đóng cửa sau bằng cách đưa chân bên dưới cản sau (Land Rover cho biết tính năng này cũng hoạt động ở hai bên hông xe).
 
Môt số tính năng an toàn đáng chú ý trên chiếc Evoque 2016 gồm hệ thống kiểm soát địa hình All-Terrain Progress Control (thường chỉ có trên SUV cỡ lớn), hệ thống cảnh báo lái xe khi buồn ngủ Driver Drowsing Monitor, hệ thống phanh tự động khẩn cấp Autonomous Emergency Braking (AEB)...
 
 
 
 
 
 
 
 
Kể từ khi ra mắt chính thức vào năm 2011, đã có 400.000 chiếc Evoque đến tay khách hàng và trở thành chiếc SUV thành công nhất trong lịch sử của Land Rover. Riêng trong năm 2014, doanh số toàn cầu của Evoque đã đạt con số 125.364 xe. Những phiên bản Evoque 2016 sẽ đến tay khách hàng vào tháng 8 này với giá bán từ 42.000 USD.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng