+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lexus LC F mới có thể mạnh 621 mã lực và chỉ nặng 1.778 kg

Cập nhật: 08:09 14/12/2017

Những tin đồn mới xuất hiện từ Nhật Bản đã cho thấy các thông số kỹ thuật có thể sẽ xuất hiện trên Lexus LC F mới.

Lexus LC 2018

Với việc áp dụng công thức cổ điển: tăng sức mạnh, giảm trọng lượng, chiếc coupe cao cấp nhất của Lexus sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với BMW M8 hiệu suất cao sắp tới.

Lawrence Motorcycle X Car Nhật Bản gần đây đã đăng tải một cuộc phỏng vấn của một nội gián giấu tên trong Lexus. Theo đó, nguồn tin ẩn danh đã tiết lộ rằng LC F sẽ sử dụng một động cơ Biturbo V8 4.0 lít sản sinh 621 mã lực, điều này đã được nhắc đến trong các báo cáo trước đây.

Lexus LC 500 Structural Blue Edition

Mục tiêu của thương hiệu xe sang Nhật Bản khi sản xuất Lexus LC F mới là tạo ra một chiếc coupe hiệu suất cao nhưng vẫn giữ lại đủ sự hiện đại và sang trọng của thế hệ xe hiện tại.

Ngoài ra, để giảm trọng lượng cho xe, khoang cabin của LC F được sử dụng nhiều vật liệu nhựa gia cố sợi carbon. Lexus mong muốn với những nỗ lực của mình, công ty có thể giảm bớt khoảng 7% trọng lượng của LC F, giúp chiếc xe có tổng cân nặng chỉ 1.778 kg.

Để có được những cải tiến này khách hàng chắc chắn sẽ phải trả thêm một khoản tiền không nhỏ so với mẫu xe trước đó. Theo nguồn tin ẩn danh, Lexus mong đợi LC F mới sẽ được bán với giá khoảng 20 triệu Yên Nhật (tương đương 4 tỷ VNĐ).

Với giá bán này, Lexus LC F 2018 phải thực sự tự tin rằng có đủ khả năng để vượt trội hơn so với các đối thủ chính của mình, bởi vì giá bán khởi điểm của Mercedes-AMG S63 Coupe chỉ dừng ở mức 165.745 USD (~ 3,76 tỷ VNĐ), đã gồm phí vận chuyển (tại Mỹ).

Lexus biết rằng một chiếc coupe đắt tiền thuộc thị trường ngách (ít nhu cầu) bởi vì hiện nay các dòng SUV, crossover đang chiếm lĩnh thị trường ô tô. Công ty dự định sẽ lắp ráp LC F trên dây chuyền sản xuất tương tự như mẫu xe tiêu chuẩn.

Được đăng ký nhãn hiệu tên LC F từ tháng Hai năm nay, chiếc coupe mới của Lexus đã được mong đợi sẽ có màn ra mắt hoành tráng tại Triển lãm Tokyo 2017, tuy nhiên điều này đã không diễn ra. Và hiện tại công ty cũng chưa tiết lộ thông tin gì về việc công bố LC F mới.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng