+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lexus RX L - SUV 3 hàng ghế hé lộ hình ảnh trước thềm Los Angeles

Cập nhật: 07:01 17/11/2017

Những tin đồn về một mẫu Lexus RX sang trọng hơn và lớn hơn đã xuất hiện từ cách đây khá lâu. Và tại Triển lãm Los Angeles năm nay, mẫu crossover mới của Lexus sẽ được công bố lần đầu tiên.

Mới đây, hãng xe sang Nhật Bản đã phát hành những hình ảnh teaser chính thức nhá hàng về cặp đôi Lexus RX 350LRX 450hL mới. Có thể thấy, những đường nét của RX 350L và RX 450hL trong các bức ảnh teaser trông đã khá gần với phiên bản sản xuất cuối cùng.

Ban đầu, nhiều tin đồn cho rằng Lexus RX L mới sẽ được ra mắt vào tháng trước, tại Triển lãm Tokyo 2017, tuy nhiên dường như hãng xe Nhật đã bỏ quên sự kiện ô tô diễn ra tại quê nhà và quyết định trình làng mẫu crossover mới tại Bắc Mỹ.

Các báo cáo trước đó đã chỉ ra rằng phiên bản RX 350L sẽ được phát triển trên cùng một nền tảng khung gầm với Lexus RX hiện tại, sự khác biệt chỉ nằm ở sự gia tăng nhẹ về phần nhô phía sau.

Cửa sổ sau cũng được di chuyển xa hơn về phía đuôi, kích thước mặt sau khi cửa hậu mở ra vẫn tương đương với RX, tuy nhiên Lexus sẽ bổ sung cho RX 350L một hàng ghế thứ ba.

Vào tháng 8 năm nay, một nguyên mẫu thử nghiệm của RX phiên bản mở rộng, đây là chiếc xe tiền sản xuất của RX L, tuy nhiên khi đó nguyên mẫu này đã được ngụy trang kín mít nên chúng ta không khai thác được nhiều từ nó.

Chia sẻ về mẫu xe mới của mình, Lexus nói: "RX đã mở đường cho phân khúc crossover sang trọng cách đây 20 năm, dòng sản phẩm này vẫn sẽ được duy trì kiểu dáng thời trang, đồng thời sẽ có được tính linh hoạt cao hơn trên phiên bản phát sinh, nhằm đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng."

Cặp đôi Lexus RX 350L và RX 450hL với thân xe dài hơn sẽ được ra mắt chính thức tại Triển lãm Los Angeles sắp tới. Ngày báo chí của Lexus tại LA sẽ diễn ra vào ngày 27/11.

Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn 350L sở hữu động cơ xăng V6 3,5 lít cho ra 295 mã lực, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp, và bản 450hL sẽ nhận được hệ truyền động hybrid mạnh 308 mã lực và mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 7,8 lít / 100km.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng