+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lộ ảnh Ford Everest Ambiente máy dầu 4×4 số sàn giá dự kiến 850 triệu

Cập nhật: 17:26 09/10/2017

Ford Việt Nam đang chuẩn bị tung ra thị trường phiên bản Everest Ambiente với cấu hình máy dầu 2.2L, đi kèm hộp số sàn và hệ dẫn động 2 cầu. Chiếc xe được định vị cạnh tranh cùng Toyota Fortuner G tại thị trường Việt Nam.

Đây sẽ là chiếc xe nhắm thẳng đến nhu cầu của các khách hàng doanh nghiệp và những người đang tìm kiếm một chiếc SUV hạng trung 7 chỗ ngồi tiết kiệm với hệ thống dẫn động tối ưu trên những địa hình khó khăn. Ưu điểm của phiên bản này là hệ dẫn động 2 cầu nên có thể hấp dẫn các khách hàng ở tỉnh với nhiều loại hình đường xá phức tạp.

Không dừng lại ở đó, hệ dẫn động của Everest MT 6 cấp còn được thiết lập trên các địa hình khác nhau như cỏ hay bùn trơn trượt, cát, đá hộc lổn nhổn… tương tự như hệ dẫn động của mẫu bán tải Ranger. Ford Everest 4×4 MT sẽ được trang bị hệ thống cân bằng điện tử và khóa vi sai cầu sau. Đây chính là những trang bị vô cùng lợi hại khi vận hành trên địa hình offroad.

Về động cơ, Ford Everest 4×4 MT sẽ trang bị động cơ diesel 2.2L I4 DOHC đạt công suất cực đại 160 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn 385Nm tại 1.600 – 2.500 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp.

Là phiên bản tiêu chuẩn nhắm tới các đối tượng khách hàng doanh nghiệp nên các trang bị trên xe chỉ ở mức cơ bản như nội thất nỉ, điều hòa cơ 2 vùng độc lập với giàn lạnh riêng cho hàng ghế sau, vô-lăng tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh, hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC…Ngoài ra hệ thống an toàn khá đầy đủ với cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ chống lật xe, 2 túi khí phía trước.

 

Ford Everest 4×4 MT chưa được công bố giá bán chính thức, nhưng nhiều khả năng sẽ nằm ở mức xấp xỉ 850 – 900 triệu đồng để cạnh tranh cùng đối thủ Toyota Fortuner máy dầu số sàn phiên bản G, hiện đang được bán với giá 981 triệu đồng. Dự kiến xe sẽ được bán chính thức vào tháng 1/2018.

Theo AutoZone

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng