+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lộ diện Hyundai Grand i10 mới - đối thủ của Kia Morning

Cập nhật: 15:45 31/08/2016

Grand i10 nâng cấp thiết kế, bổ sung công nghệ cùng tính năng an toàn, xe bán ra từ đầu năm 2017.

 

Thay đổi đáng chú ý nhất trên Grand i10 nằm ở lưới tản nhiệt, thứ mà Hyundai gọi là lưới tản nhiệt tầng và kiểu thiết kế mới này sẽ áp dụng cho các mẫu xe trong tương lai. Bên cạnh đèn ban ngày LED tích hợp trên thanh ngang to bản, hãng xe Hàn Quốc thiết kế lại cản trước và sau cho phù hợp. Vành hợp kim 14 inch tiêu chuẩn.

 

Hyundai Grand i10 phiên bản mới lộ diện.

 

Bên trong thêm tùy chọn màu cho ghế, cũng như màn hình cảm ứng 7 inch mới. Hỗ trợ kết nối Android Auto hoặc Apple CarPlay và hệ thống dẫn đường phát triển riêng. Các trang bị tiêu chuẩn khác như hệ thống điều hòa không khí, vô-lăng có sưởi, ghế trước có sưởi.

Ngoài nâng cấp công nghệ, Hyundai còn trang bị thêm tính năng an toàn cho Grand i10 như hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường. Cả hai cảnh báo này hoạt động nhờ sử dụng một camera đặt phía trước và âm thanh báo động.

Giống như phiên bản cũ, Grand i10 2017 tùy chọn 2 loại động cơ 1.0 và 1.25. Hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn kết hợp tùy chọn tự động 4 cấp. Ngoài ra, mẫu hatchback cỡ nhỏ có thêm bản BlueDrive tập trung vào tiết kiệm nhiên liệu, dành riêng cho thị trường châu Âu.

Dự kiến Hyundai Grand i10 2017 xuất hiện tại Paris Motor Show 2016, sự kiện diễn ra trong tháng 10 tới tại Pháp. Xe bán ra từ đầu năm 2017 tại châu Âu.

Theo Vnexpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng