+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Maserati triệu hồi Quattroporte và Ghibli

Cập nhật: 20:58 15/03/2016

Hãng xe thể thao hạng sang Italy đã chính thức công bố lệnh triệu hồi liên quan đến các mẫu sedan Quattroporte và Ghibli do lỗi tăng tốc ngoài ý muốn.

Maserati Ghibli

Lệnh triệu hồi này được đưa ra sau khi hãng nhận được ít nhất bốn báo cáo từ khách hàng về việc chân ga bị kẹt, không thể nhả về vị trí ban đầu.

Trong nội dung của lệnh triệu hồi cũng ghi rõ nguyên nhân liên quan tới các mẫu xe này là do thảm trải sàn, trong quá trình hoạt động có thể chèn vào chân ga, khiến xe không giảm tốc độ khi người lái buông chân ga. Maserati đã chính thức thực hiện lệnh triệu hồi để khắc phục chi tiết này, bởi khả năng gây ra tai nạn cho người lái là rất lớn.

Mặc dù vậy, cho đến thời điểm này, hãng xe Italia cho biết chưa ghi nhận bất cứ tai nạn nào liên quan đến lỗi này. Lệnh triệu hồi của Maserati sẽ được thực hiện trên các mẫu QuattroporteGhibli sản xuất từ năm 2014 - 2016 với khoảng 28.000 xe tại thị trường Mỹ.

Maserati đã có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, nhưng hiện chưa có thông tin chính thức cho biết liệu các mẫu Quattroporte và Ghibli có liên quan đến lệnh triệu hồi này hay không.

Theo Dân Trí

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng