+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mẫu xe nhận được nhiều mong đợi sắp trở lại Việt Nam

Cập nhật: 10:16 15/12/2016
Mang trong mình “ADN” của dòng họ Pajero, dù xuất hiện ở thị trường nào, Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới cũng được xem là mẫu xe nhận được nhiều sự mong đợi nhất. Và sắp tới đây, khách hàng Việt Nam sẽ chính thức được trải nghiệm “Huyền thoại đường đua Dakar Rally” danh giá này.
 
Pajero Sport làm mưa làm gió khắp châu Á
 
Từ lúc ra mắt đầu tiên tại Thái Lan cho đến Indonesia, Philippines, Australia, Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới đã nhanh chóng tạo nên một "cơn sốt" lan tỏa khắp châu Á, thắng lớn tại thị trường Thái Lan khi chỉ sau 9 ngày ra mắt tại Bangkok International Grand Motor Sale 2015 đã có hơn 2.200 đơn hàng mặc dù 2 tháng sau đó khách đặt mua mới được nhận xe.
 
Tháng 2/2016, Pajero Sport tiếp tục vào thị trường hơn 200 triệu dân Indonesia. Thông tin về sự kiện ra mắt mẫu xe tràn ngập trên các mặt báo. Otomotif - tạp chí uy tín về ô tô của Indonesia đã bình chọn Pajero Sport là "Mẫu xe của năm 2016 - Car of the year 2016”.
 
Tại các thị trường khác, sự xuất hiện của Pajero Sport hoàn toàn mới cũng khiến giới chuyên gia và khách hàng hào hứng đón nhận. Pajero Sport hoàn toàn mới đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như “Mẫu SUV 2WD và 4WD tốt nhất của năm” do thị trường Philippines bầu chọn. Tại Australia, Pajero Sport liên tục vượt qua các đối thủ để trở thành "Mẫu xe 4WD tốt nhất” do tạp chí Ozroamer trao tặng.
 
Tháng 8/2016, phiên bản mới của mẫu xe huyền thoại xuất hiện tại Hà Nội trong đoàn caravan của Thái Lan. Sau đó, Pajero Sport chính thức xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam diễn ra ở Hà Nội dịp đầu tháng 10 năm nay. Tuy nhiên, việc Mitsubishi Motors Việt Nam chỉ trưng bày xe mẫu mà chưa mở bán chính thức lại càng khiến người dùng “sốt sắng” hơn.
 
 
Sau khi xuất hiện và gây tiếng vang tại Bangkok International Grand Motor Sale 2015, lần xuất hiện của Pajero Sport tại VSM 2016 diễn ra tại Hà Nội cũng để lại nhiều sự tò mò
 
Sau thời gian chờ đợi mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới nhập khẩu nguyên chiếc sẽ được chính thức phân phối tới tay người tiêu dùng Việt Nam từ tháng 2/2017.
 
Giải mã “sức nóng” của Mitsubishi Pajero Sport
 
 
Với những ai từng trải nghiệm mẫu xe Pajero Sport kể từ khi mẫu xe này được giới thiệu tại Việt Nam, từng ngồi sau vô-lăng chiếc xe vượt qua hàng ngàn cây số, qua đủ mọi loại địa hình, hay may mắn hơn là được ngồi cạnh tay lái 2 lần vô địch giải đua địa hình Dakar Rally - ông Hiroshi Masuoka trên chính mẫu SUV 7 chỗ đến từ Nhật này, chắc chắn sẽ hiểu rõ sức hút mà Pajero Sport đang có được đến từ đâu. Đó chính là nhờ Pajero Sport đã kế thừa trọn vẹn “chất Mitsubishi” đồng thời mang những đột phá đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ từ Mitsubishi Motors, để từ đó Pajero Sport chứng minh “đẳng cấp xứng tầm huyền thoại” của nó: Không chỉ có khả năng vận hành mạnh mẽ - bền bỉ - an toàn mà còn có thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại và trang bị đẳng cấp.
 
Ở bên ngoài Pajero Sport, người ta tìm thấy sự mạnh mẽ, tinh tế nhờ phong cách thiết thế lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Còn ở bên trong, đó là sự tiện nghi và sang trọng.
 
 
Tại Việt Nam, Pajero Sport hoàn toàn mới giá dự kiến 1,55 tỷ đồng (máy xăng 4x4 AT) và 1,4 tỷ đồng (máy xăng 4x2 AT). Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt mua ngay từ tháng 12/2016. Thông tin chi tiết tại www.mitsubishi-motors.com.vn hoặc www.new-pajerosport.vn.
 
Không chỉ khoác lên mình thiết kế Dynamic Shield thời thượng và tinh tế, Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới còn được trang bị các công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Đó là hệ dẫn động 2 cầu Super Select-II và 4 chế độ dành riêng cho off-road, hộp số tự động 8 cấp (vượt trội so với hộp số 6 cấp thông thường trên các mẫu xe cũng phân khúc), tính năng cảnh báo điểm mù - lần đầu xuất hiện trên một mẫu SUV trong phân khúc, camera quan sát quanh xe, hệ thống cảm biến siêu âm chống tăng tốc ngoài ý muốn, giúp hạn chế tối đa những tai nạn do việc đạp nhầm chân ga/chân phanh khi xuất phát.
 
Thiết kế đột phá mang vẻ hiện đại, mạnh mẽ; được trang bị các tính năng hữu ích, hướng nhiều tới sự an toàn, tiện nghi và sự thoải mái khi sử dụng, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu một lần nữa, cái tên Pajero Sport lại tạo nên một “cơn sốt” khi “đổ bộ” vào Việt Nam.

Theo Dantri

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng