+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mẫu xe "phá vỡ truyền thống" Volkswagen Passat 2016 ra mắt Việt Nam giá từ 1,45 tỷ

Cập nhật: 11:34 07/06/2016
Volkswagen Việt Nam tiếp tục xâm nhập vào phân khúc sedan hạng sang mới đây với mẫu Passat 2016 mới. Passat 2016 được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam có mức giá bán dao động từ 1,45 - 1,6 tỷ đồng. 
 
 
Passat được giới thiệu lần đầu tiên thông qua Triển lãm Paris năm 2015 và ngay lập tức tạo được thành công nhất định.
 
 
Về tổng thể, xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.767 x 1.832 x 1.456 (mm); chiều dài cơ sở đạt 2.791 (mm). Passat mới có độ cao gầm thấp hơn phiên bản cũ 14 mm, giúp tăng khả năng ổn định của xe.
 
 
So với người tiền nhiệm, Passat 2016 dường như đã được lột xác, mang tới một hơi hướng thiết kế mới. Sự thay đổi này được thể hiện rõ nét ở mặt trước, với những góc vát sắc nét, đường gân chạy dọc trên nắp ca-pô, lưới tản nhiệt 4 nan ngang nối hai đèn ngang và huy hiệu nằm ở trung tâm.
 
Có thể nhận thấy, thiết kế trên Passat đã chuyển đổi từ mềm mại sang cứng cáp, chịu ảnh hưởng phong cách thiết kế của hãng Audi.
 
 
Mặt sau của chiếc xe đạt giải thưởng “Xe của năm 2015” lạ mắt với cặp ống xả kép đặt lệch, mạnh mẽ với cụm đèn hậu LED hình lưỡi dao tích hợp bên trong là đèn báo phanh.
 
 
Hoàn thiện ngoại hình cho Passat 2016 là bộ la-zăng 5 chấu kép hợp kim đúc 18 inch.
 
 
Về nội thất, đây sẽ là không gian của sự pha trộn giữa những tiện nghi và sự sang trọng. Cụ thể, Volkswagen đã sử dụng da thật để bọc khoang nội thất, cụm đồng hồ sử dụng màn hình tương tác giống như siêu xe Lamborghini Huracan và Audi TT. Ngoài ra, Passat 2016 tích hợp cho xe dịch vụ kết nối VW Car-Net có thể tương thích với các ứng dụng Apple CarPlay, Android Auto, và MirrorLink.
 
 
 
 
Vô lăng 3 chấu gật gù, tích hợp các phím điều khiển chức năng có thể điều chỉnh độ nghiêng. Đặc biệt, khi va chạm xảy ra, để tránh nguy cơ đập người vào, vô lăng của Wolkswagen có thể thu vào. 
 
 
 
Ghế trước người có thể chỉnh điện 14 hướng, riêng ghế người lái tích hợp chức năng nhớ vị trí và massage. Hàng ghế sau có thể gập 60/40, trong khi hàng ghế trước có thể ngả ra phía sau giúp người lái nghỉ ngơi thư gian trong xe. Hàng ghế sau rộng rãi tích hợp hệ thống sưởi.
 
 
Một số công nghệ đáng chú ý trên Volkswagen Passat 2016 gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), lái trợ lực điện tử, chống trượt khi tăng tốc (ASR), hệ thống hỗ trợ vượt phía trước (Front Assist) và cảnh báo vượt phía sau (Rear Traffic Alert), hệ thống cảnh báo chệch làn đường (Lane Departure Warning) nhằm cảnh báo khi tài xế mất tập trung.
 
 
Volkswagen Pasat 2016 có được sức mạnh đến từ khối động cơ xăng tăng áp 1.8 lít 4 xy-lanh sản sinh 177 mã lực, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h mất 5,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 232 km/h. Theo EPA, Passat chỉ tiêu tốn 7,4 lít xăng/100 km khi chạy trên đường cao tốc. 
 
 
Đối thủ của Toyota Camry, Honda Accord có giá bán lần lượt là: Passat tiêu chuẩn 1,45 tỷ, Passat E 1,5 tỷ và Passat GP 1,6 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam. 
 
 
 
 
 
 
            
Theo Tuoitrethudo

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng