+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda 3 thế hệ mới sắp trình làng tại Tokyo Motor Show

Cập nhật: 12:51 12/10/2017

Trước thềm triển lãm ô tô quốc tế Tokyo Motor Show 2017, Mazda đã tung ra một số hình ảnh teaser hấp dẫn. Theo đó, có thể dự đoán được sự xuất hiện của bản concept Mazda 3 thế hệ mới cùng phiên bản concept của chiếc xe thể thao RX-9.

Trong thông cáo báo chí của mình, hãng xe Nhật cho biết họ sẽ giới thiệu 2 mẫu xe concept tại triển lãm ô tô ở Tokyo. Một chiếc concept sẽ “hé lộ những sản phẩm thế hệ mới của công ty”, chiếc còn lại sẽ “nhấn mạnh vào thiết kế thế hệ mới của công ty”. Theo đó, có thể hiểu một chiếc là concept xe mới và một chiếc là concept thiết kế mới của hãng.

Điểm đặc biệt nữa là mẫu xe nhấn mạnh vào thiết kế thế hệ mới có kích thước và kiểu dáng khá tương đồng với chiếc Mazda 3 phiên bản hatchback. Nên đây có thể là hình ảnh tương lai của Mazda 3 thế hệ mới: mui xe thấp và mũi nhọn hơn cùng với cụm đèn pha mới mỏng hơn. Không chỉ “mới” về thiết kế, Mazda còn hứa hẹn rằng phiên bản trên là “mẫu compact hatchback sở hữu công nghệ và thiết kế thế hệ mới”. Do đó, trong dịp này, hãng xe Nhật cũng có thể sẽ giới thiệu khung gầm SkyActiv-Vehicle Architecture thế hệ mới cùng động cơ SkyActiv-X mới của họ.

Mẫu xe thứ 2 sẽ tập trung nhiều vào định hướng thiết kế của hãng xe Nhật. Tuy nhiên, Mazda không cung cấp hình ảnh rõ ràng lắm về mẫu xe này dù trông nó có nét của chiếc RX-Vision concept từng xuất hiện vào năm 2015. Nó cũng có thể là hình ảnh của chiếc xe thể thao RX-9. Mazda RX-9 sẽ sử dụng động cơ quay nhỏ gọn nhưng cho hiệu suất cực kỳ cao với tên gọi “Skyactive-R”, sản sinh công suất lên tới 450 mã lực.

Theo Otosaigon

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng