+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Benz A-Class sedan có thể sẽ ra mắt vào cuối năm 2018

Cập nhật: 10:15 29/12/2016
Được biết đến với những chiếc sedan sang trọng và đẳng cấp, mới đây Mercedes-Benz tiếp tục bổ sung một chiếc sedan mới vào danh mục đầu tư. Chiếc xe mới của thương hiệu “ngôi sao ba cánh” sẽ nhắm vào đối thủ là Audi A3 sedan và BMW 1 Series dành riêng cho Trung Quốc.
 
 
Mercedes-Benz Sedan mới được xây dựng trên nền tảng MFA mới nâng cấp hơn với thế hệ tiếp theo của A-Class và nó sẽ được đặt nằm trong phân khúc của CLA. Điều đó có nghĩa là chiếc sedan mới sẽ lớn hơn và đắt hơn so với chiếc coupe 4 cửa, tuy nhiên so với C-Class, chiếc sedan mới vẫn còn nằm ở dưới. Mercedes sedan mới sẽ có không gian hành khách rộng rãi và khoang hành lý tuyệt vời gần như một chiếc C-Class.
 
 
Mercedes cho biết chiếc sedan mới của hãng sẽ được xây dựng cho cả hai thị trường tay lái thuận và tay lái nghịch, xe được trang bị dẫn động cầu trước tiêu chuẩn; hệ dẫn động 4Matic 4 bánh toàn cầu là tùy chọn thêm. Ngoài ra, chiếc sedan giấu tên sẽ có một phiên bản trục cơ sở dài cho thị trường Trung Quốc – quốc gia đang tiêu thụ C-Class và E-Class L.
 
 
Về hiệu suất, thương hiệu “ngôi sao ba cánh” sẽ cung cấp động cơ xăng tăng áp 3 và 4 xi-lanh cùng các động cơ dầu cho mẫu xe mới của hãng, phiên bản cao cấp nhất có thể sẽ sở hữu động cơ 2.0 lít sản sinh tới 400 mã lực như A45 4Matic Sedan. Một biến thể hybrid plug-in với sự kết hợp của động cơ xăng, động cơ điện và pin lithium-ion cũng sẽ được bổ sung sau đó.
 
 
Trong khi đó, phiên bản entry-level dự kiến sẽ được trang bị động cơ dầu diesel 1,5 lít hoặc động cơ xăng 1,6 lít từ sự hợp tác Renault-Nissan, tương tự như mẫu A-Class hiện tại. Tùy thuộc vào sự lựa chọn động cơ, sedan A-Class mới sẽ được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép và hộp số tự động 9 cấp.
 
 
Mẫu sedan mới Mercedes-Benz theo kế hoạch sẽ được trình làng vào cuối năm 2018, sau sự ra đời của chiếc hatchback A-Class mới.
 
 
Theo Xehay
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng