+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Benz bổ sung phiên bản "bóng đêm" cho S-Class Coupe

Cập nhật: 14:23 17/12/2016
Phiên bản đặc biệt mới của dòng Mercedes-Benz S-Class Coupe có tên Night Edition và sẽ chính thức ra mắt trong triển lãm Detroit 2017 sắp tới.
 
 
Trong triển lãm Detroit 2017 sắp diễn ra vào đầu tháng 1 tới, hãng Mercedes-Benz sẽ chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt mới của dòng coupe hạng sang cỡ lớn S-Class Coupe mang tên Night Edition. Hiện triển lãm chưa diễn ra nhưng hãng Mercedes-Benz đã công bố một số thông tin và hình ảnh ban đầu của S-Class Coupe Night Edition.
 
 
Theo hãng Mercedes-Benz, phiên bản Night Edition mới sẽ được áp dụng cho S400 4Matic Coupe, S500 Coupe S500 4Matic Coupe. Điểm nhấn khác biệt so với phiên bản thường của Mercedes-Benz S-Class Coupe Night Edition mới nằm ở lưới tản nhiệt riêng được sơn màu đen bóng và đi kèm một thanh ngang mạ crôm nằm ở giữa.
 
 
Ngoài ra, Mercedes-Benz S-Class Coupe Night Edition còn đi kèm vỏ gương chiếu hậu và bậc cửa lên xuống màu đen bóng, đúng như tên gọi. Trên đầu và đuôi xe có thêm chắn bùn AMG mới. Trong khi đó, bên sườn xe xuất hiện bộ vành đa chấu AMG 20 inch bằng hợp kim siêu nhẹ và sơn màu đen "tông xuyệt tông".
 
 
Nằm gần vòm bánh là logo "Night Edition" như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản đặc biệt của dòng Mercedes-Benz S-Class Coupe. Trong khi đó, trên bậc cửa lên xuống có dòng chữ "Mercedes-Benz" phát sáng. Cuối cùng là màu sơn ngoại thất xám Selenite Grey Magno tùy chọn mới.
 
Bước vào bên trong Mercedes-Benz S-Class Coupe Night Edition, người lái sẽ được chào đón bằng nội thất bọc da thường, da Nappa hoặc da AMG Nappa màu đen phối đen hoặc, xám phối đen, nâu phối đen và đỏ phối đen. Thêm vào đó là các chi tiết ốp gỗ cây dương màu đen bóng và vô lăng thể thao AMG bọc da Nappa với dòng chữ "Night Edition".
 
 
Đáng tiếc thay, hệ dẫn động của Mercedes-Benz S-Class Coupe Night Edition không có gì thay đổi. Ở Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe Night Edition, động cơ là loại V6, dung tích 3.0 lít với công suất tối đa 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,6 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
 
Trong khi đó, Mercedes-Benz S500 và S500 4Matic Coupe Night Edition sử dụng động cơ V8, dung tích 4,7 lít, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Động cơ cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
 
Dự kiến, Mercedes-Benz S-Class Coupe Night Edition sẽ bắt đầu được bày bán tại thị trường châu Âu vào tháng 4 và Mỹ vào tháng 8 năm sau. Hiện giá bán của Mercedes-Benz S-Class Coupe Night Edition chưa được công bố. Khách hàng có thể đặt mua phiên bản đặc biệt này từ ngày 9/1 tới.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng