+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Benz GLC 2018 được đánh giá cao về độ an toàn

Cập nhật: 10:03 10/10/2017

Mercedes-Benz GLC 2018 đã xuất sắc vượt qua các bài thử an toàn khắt khe của tổ chức IIHS để nhận đánh giá cao quý “Top Safety Pick +”.

Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ IIHS (Insurance Institute for Highway Safety) là 1 trong 3 tổ chức đánh giá độ an toàn xe hơi uy tín nhất trên thế giới. Việc giành được đánh giá Top Safety Pick+ của IIHS là một điều không hề đơn giản với các mẫu xe trên thị trường.

Mới đây, mẫu crossover Mercedes-Benz GLC 2018 đã xuất sắc vượt qua các bài thử an toàn khắt khe của tổ chức IIHS để nhận đánh giá cao quý “Top Safety Pick +” cao nhất trong mỗi loại kiểm tra sự cố, bao gồm cả thử nghiệm va chạm một phần đầu xe được đánh giá là vô cùng khó khăn.

Mercedes-Benz GLC 2018 được IIHS đánh giá “Top Safety Pick +”.

Ngoài ra, để giành được đánh giá “Top Safety Pick+”, IIHS cũng cũng đòi hỏi GLC 2018 phải đạt điểm số cao của tính năng an toàn tự động phanh khẩn cấp và hệ thống đèn pha. GLC được IIHS cho đánh giá cao nhất về hệ thống tránh va chạm trên cả mô hình chuẩn và mô hình có tùy chọn tính năng phát hiện người đi bộ vì đã cho chiếc xe dừng lại để tránh va chạm với tốc độ lần lượt là 20 và 40 km/giờ. Phiên bản GLC cơ sở đã mất một điểm vì không có một hệ thống cảnh báo lái xe.

Trong số ba loại tùy chọn đèn pha có sẵn trên GLC, hai trong số đó đã đạt điểm số cao cho đánh giá Top Safety Pick+. Cả hai loại đèn pha này đều là trang bị tùy chọn và sử dụng đèn LED. Đèn pha tùy chọn cơ bản đạt được điểm số cao thứ hai, ở mức"Chấp nhận được", trong khi đèn pha cao cấp hơn đạt được tiêu chuẩn "Tốt". Chiếc đèn pha halogen của GLC tiêu chuẩn được đánh giá tệ hại thứ hai "Marginal". Vì vậy, nếu bạn muốn có một GLC với thiết bị an toàn tốt nhất, hãy bỏ thêm tiền cho tuỳn chọn đèn pha LED.

Theo OtoFun News

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng