+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes Benz hứa hẹn mang tới gian hàng cực đỉnh tại VIMS 2016

Cập nhật: 08:52 24/10/2016
Tại VIMS 2016, MBV là thương hiệu sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng nhất với 25 mẫu xe khác nhau trên khu trưng bày có tổng diện tích 776 m2 và thiết kế gian hàng được thực hiện tại Đức.
 
Chia tay triển lãm của hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VMS 2016 và chính thức góp mặt tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam VIMS 2016, Mercedes Benz hứa hẹn sẽ làm bùng nổ trung tâm hội trợ triển lãm Q.7 với gian hàng thiết kế hoành tráng và quy mô với chủ đề “Tuyệt tác từ Mercedes-Benz”.
 
Tại VIMS 2016, MBV là thương hiệu sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng nhất với 25 mẫu xe khác nhau. Trong đó, có 11 mẫu xe được trưng bày ở khu vực triển lãm bên trong, 6 mẫu xe SUV ở khu vực ngoài trời và 8 mẫu xe ở khu vực ‘Proven Exclusivity’ (Xe đã qua sử dụng chính hãng).Không chỉ đứng đầu về số lượng, các sản phẩm của MBV còn đa dạng về mặt chủng loại với các dòng xe như Sedan, SUV, MPV, Coupé, Roadster, Cabriolet. Đặc biệt nhất là sự góp mặt của dàn xe 2 cửa, với đại diện đình đám là mẫu S 500 Cabriolet.

 
S 500 Cabriolet
 
Tất nhiên, mẫu xe mới nhất của Mercedes Benz vừa ra mắt thị trường Việt Nam là E Class mới cũng có màn ra mắt khách hàng phía nam trong triển lãm này.

 
Mercedes Benz E200 hoàn toàn mới
 
MBV cũng sở hữu gian hàng lớn nhất VIMS 2016 với diện tích 776 m2, tọa lạc tại cửa Đông (sảnh A2) ngay cạnh cổng ra vào - rất thuận tiện để khách hàng tham quan.
 
Dựa trên chủ đề thiết kế “Sensual Purity”, gian hàng Mercedes-Benz được thiết kế tại Đức với mong muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm tương đồng với những triển lãm ô tô hàng đầu thế giới mà thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã hiện diện.
 
Đây là năm thứ 2 triển lãm ô tô quốc tế được tổ chức ở Sài Gòn, và là lần đầu tiên Mercedes Benz tham gia chính thức. Triển lãm chính thức mở cửa cho công chúng từ 16h ngày 26, và đều đặn từ 10h sáng đến 20h tối các ngày từ 27 - 30/10/2016 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn SECC, Q.7.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng