+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes GLE và GLE Coupe ra mắt khách hàng Hà Nội

Cập nhật: 17:23 29/11/2015

Tối qua (28/11), cặp đôi SUV GLE và GLE Coupe đã có màn ra mắt khách hàng tại Hà Nội nhân dịp showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Automobile được nâng cấp lên tiêu chuẩn toàn cầu.

Nằm trong chiến lược phát triển và kinh doanh của tập đoàn, sau 2 tháng tu sửa và nâng cấp, mới đây, showroom trưng bày và bán xe Mercedes-Benz Vietnam Star Automobile nằm tại số 2 Ngô Quyền Hà Nội đã chính thức được hoàn thiện và đi vào hoạt động đạt tiêu chuẩn tòan cầu của tập đoàn Daimler.

Mercedes GLE và GLE Coupe vừa có màn ra mắt khách hàng tại Hà Nội.

Nhằm đánh dấu sự kiện quan trọng này, Mercedes-Benz Việt Nam đã quyết định giới thiệu cặp đôi SUV hạng sang GLE và GLE Coupe tới đông đảo những khách hàng tại thủ đô Hà Nội cũng như khu vực miền Bắc. Đây chính là lần đầu tiên mẫu SUV hoàn toàn mới này được ra mắt tại đây sau khi xuất hiện tại Vietnam Motor Show 2015 vừa diễn ra tại Sài Gòn hồi cuối tháng 10.

Về thiết kế, Mercedes GLE được hoàn thiện dựa trên ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity với thân hình đồ sộ, phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt 2 nan mạ chrome dốc đứng với ngôi sao 3 cánh đặt giữa, cụm đèn pha được trang bị Full-LED khá sắc sảo, cản trước với những đường cong liền mạch ôm vào thân xe.

Trong khi đó người anh em GLE Coupe lại mang đến cho những tín đồ của Mercedes một luồng gió hoàn toàn mới. Xe sở hữu thiết kế sang trọng nhưng đậm chất thể thao, vòm mái uyển chuyển, buông thấp dần từ trước ra sau đặc trưng của dòng xe Coupe 4 cửa. Đường gờ vai cao, khuôn cửa sổ hạ thấp cùng đường cong thoải xuống từ vòm bánh trước tới vòm bánh sau thể hiện sự năng động.

 

Về không gian bên trong xe, GLE và GLE Coupe nổi bật với tay lái 3 chấu cùng bảng đồng hồ điện tử kết hợp Analog, màn hình trung tâm 8 inch tích hợp nhiều chức năng hiện đại cũng như hệ thống thông tin giải trí mới nhất. Nội thất bọc da cùng nhiều chất liệu cao cấp khác như ốp gỗ trên GLE hay Carbon trên GLE Coupe.

 

Mercedes GLE được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản động cơ gồm GLE 400 4MATICGLE 400 4MATIC Exclusive. Cả 2 đều sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3.0L sản sinh công suất tối đa 333 mã lực, mô-men xoắn cực đại 480 Nm khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h mất 6,1 giây. Mercedes GLE 400 4MATIC và GLE 400 4MATIC Exclusive có giá bán lần lượt là 3,299 và 3,599 tỷ đồng.

Tương tự, người anh GLE Coupe tại Việt Nam cũng có 2 phiên bản GLE 400 4MATIC Coupe sở hữu động cơ 3.0L V6, công suất 333 mã lực cùng mô-men xoắn 480 Nm và GLE 450 AMG 4MATIC Coupe được trang bị khối động cơ 3.0L sản sinh công suất tối đa 367 mã lực, mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Mercedes GLE 400 4MATIC Coupe và GLE 450 AMG 4MATIC Coupe có giá bán 3,599 và 3,999 tỷ đồng tại Việt Nam.

 

Một số hình ảnh tại buổi tái khai trương showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Automobile Hà Nội:

Đại diện Mercedes-Benz Việt Nam và Mercedes-Benz Vietnam Star Autobmobile cùng nâng ly chúc mừng.

Những phần quà ý nghĩa từ Mercedes được trao tặng cho các khách hàng may mắn.

Nghệ sĩ ưu tú Trần Nhượng thích thú chụp hình cùng cặp đôi SUV hoàn toàn mới GLE.

Theo Tri Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng