+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes S400 2014 hấp dẫn, giá 3,48 tỷ

Cập nhật: 21:57 22/04/2014

Mercedes S400 2014 không chỉ là một phương tiện đi lại, nó còn là niềm kiêu hãnh của bạn, món đồ thời trang để tôn lên vẻ sang trọng, hào hoa và một phong cách cuốn hút tỏa sáng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Các nhà thiết kế của Mercedes-Benz đã đặt mục tiêu tạo ra một khoang nội thất có thể giúp hành khách thư giãn, thoải mái và khả năng giải trí cao nhất. Để làm được điều này, khoang nội thất của S400 gần như tuyệt đối chỉ sử dụng các chất liệu cao cấp như da, gỗ và hợp kim nhôm. Có thể nói Mercedes S400 2014 là một trong những mẫu xe có thiết kế xuất sắc đáng khao khát nhất trong năm 2014.

Điểm đặc biệt đưa đẳng cấp của S400 lên tầm cao mới là việc chiếc xe có khả năng chinh phục mọi giác quan của chủ nhân.

Mercedes S400 2014 được trang bị 500 đèn LED. Trong đó, có 300 đèn LED được sử đụng để chiếu sáng bên trong xe, 300 đèn LED này có thể tạo ra tới 7 sắc màu kỳ ảo cho cả khoang nội thất.

Cũng được trang bị đèn LED là cụm đèn trước thông minh của S400, cụm đèn này bảo đảm không có bất cứ điều gì nằm ngoài tầm kiểm soát của người lái nhờ khả năng tự động mở rộng góc chiếu khi xe vào cua và tự động điều chỉnh vùng chiếu xa phù hợp với điều kiện vận hành.

Phía trong xe, trên bảng điều khiển S400 là 2 màn hình màu 12,3 inch sắc nét đóng vai trò bảng đồng hồ và màn hình truyền thông đa phương tiện. Xe còn được trang bị hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam.

 

Cảm giác lái thông minh

Ngay khi chạm tay vào vô-lăng Mercedes S400 2014 bạn sẽ có trải nghiệm tràn đầy hứng khởi. Khi vào cua hay dừng lại, S400 cho bạn cảm nhận lái chính xác với các thao tác được thực hiện hoàn hảo. Khi tăng tốc mạnh mẽ, S400 phản hồi nhạy và chắc chắn.

Mercedes S 400 2014 được trang bị động cơ V6 tăng áp kép hiệu suất cao, sản sinh công suất 333 mã lực và mômen xoắn cực đại 480 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6 giây, đây là một sức mạnh quá đủ cho điều kiện giao thông tại Việt Nam. Đặc biệt xe chỉ tiêu thụ 8 lít nhiên liệu cho 100 km vận hành.

 

Không gian nội thất hoàn hảo

Mercedes-Benz hiểu rằng, là một doanh nhân thành đạt, điều đó đồng nghĩa với việc bạn thường xuyên bận rộn và có rất ít thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi,vì vậy không gian êm ái và sang trọng bên trong nội thất của S400  được bao phủ bởi da và gỗ thượng hạng.

Các ghế ngồi có chức năng sưởi và thông gió. Đặc biệt, 2 ghế VIP phía sau được trang bị chức năng massage cao cấp với hiệu ứng massage chườm đá nóng, xoa dịu căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ làm việc.

Không chỉ dừng lại ở đó, Mercedes S400 muốn mỗi phút giây trải nghiệm chiếc xe này của bạn đều ngập tràn những cung bậc cảm xúc thư giãn thoải mái ngọt ngào, lãng mạn nhờ hệ thống điều hoà Air-balance với bộ lọc than hoạt tính cao cấp và chức năng ion hóa oxy mang lại bầu không khí trong lành và dễ chịu cho khoang xe.

Thêm vào đó, tùy theo sở thích và tâm trạng, hành khách còn có thể lựa chọn 1 trong 4 hương nước hoa thơm mát được điều chế bởi chuyên gia mùi hương Marc Vom Ende với tuỳ chọn độ đậm đặc và thời gian phát tán mùi hương.

 

Giá hấp dẫn

Với đẳng cấp đã được khẳng định và sở hữu những tiện nghi hoàn hảo, tuy nhiên, Mercedes S400 2014 lại có mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ với 3,48 tỷ đồng. Xe được lắp ráp trong nước tại Nhà máy Mercedes-Benz Việt Nam theo tiêu chuẩn toàn cầu và được phân phối tại đại lý Mercedes An Du - Nhà phân phối Mercedes Benz uy tín hàng đầu Việt Nam.

Quý khách quan tâm xin liên hệ Hotline 0987.55.85.85 để nhận catalogue và cập nhật các chương trình khuyến mại cùng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Những hình ảnh mới nhất Mercedes S400 2014 tại Showroom Mercedes An Du:

Theo Báo Đầu Tư

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng