+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes S400 Hybrid có giá hơn 4 tỷ

Cập nhật: 22:02 28/04/2010

Mẫu S400 Hybrid đã được Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức nhập khẩu về Việt Nam với giá bán 4,391 tỷ đồng (bao gồm thuế GTGT), tương đương 231 nghìn USD.

 

Sau khi ra mắt C250, mẫu xe đầu tiên của dòng động cơ CGI tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2009, Mercedes-Benz cũng ứng dụng công nghệ này trên dòng xe E-class sản xuất tại Việt Nam (mẫu E250 CGI). Nhà sản xuất cho biết các xe CGI được trang bị động cơ phun xăng trực tiếp, giúp giảm 20% lượng tiêu thụ nhiên liệu so với những mẫu xe cùng loại, đồng thời giảm khí thải CO2 và đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5. MBV vừa bổ sung mẫu S400 Hybrid vào nhóm xe thân thiện với môi trường.

 

Kích thước & động cơ

S400 Hybrid có kích thước 5.226 x 1.871 x 1.479 mm (dài, rộng, cao), chiều dài cơ sở 3.165mm , trọng lượng không tải 2,02 tấn, dung tích bình nhiên liệu 90 lít, sử dụng bộ lazang hợp kim 18”.

Mẫu sedan này sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3.498cc công suất tối đa 275 mã lực, kết hợp với một động cơ điện công suất 20 mã lực tại 6.000 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại 385 Nm tại 2.400 - 5.000 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe S400 Hybrid, theo số liệu của cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ (EPA) là 12,4 lít/100km đường phố và 9 lít/100km đường trường.

Sử dụng hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC, chiếc xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 7,2 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h. S400 hybrid luôn vận hành cùng lúc hai động cơ xăng-điện chứ không có chế độ chạy bằng một trong hai động cơ như một số xe hybrid khác.

 

Trang thiết bị tiện nghi

Là xe hạng sang, S400 Hybrid được trang bị nội thất da, với hàng ghế trước chỉnh điện có bộ nhớ vị trí. Lưng ghế, gối tựa đầu ghế sau chỉnh điện và hàng ghế trước có thể điều chỉnh điện từ phía sau.

Ngoài ra, chiếc xe này còn được trang bị cửa sổ trời panoramic chỉnh điện, hệ thống cửa hít có rèm che nắng phía sau, hệ thống điều hòa Thermotronic với vùng chỉnh nhiệt độ riêng cho ghế sau.

Trang thiết bị giải trí gồm đầu CD/DVD 6 đĩa, hệ thống giải trí cho ghế sau với 2 màn hình DVD, chức năng đàm thoại rảnh tay kết hợp hệ thống điều khiển bằng giọng nói Linguatronic, ổ nhớ 7.2Gb và dàn âm thanh Harman Kardon Logic 7. Ngoài ra, S400 Hybrid còn hỗ trợ kết nối truyền thông đa phương tiện để kết nối các thiết bị điện tử bên ngoài: iPod, USB và Aux-in…

 

Trang bị an toàn

S400 Hybrid được trang bị những thiết bị an toàn tối ưu mà MBV đã nghiên cứu và phát triển với hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ phanh gấp (BAS), hệ thống cân bằng điện tử (ESP) với chức năng chống trượt khi tăng tốc (ASR). Hệ thống phanh Adaptive với chức năng giữ phanh và hỗ trợ khởi hành giữa dốc.

Trang thiết bị an toàn chủ động còn có cần gạt nước mưa tự động với cảm biến mưa, hệ thống cảnh báo giảm áp suất lốp, hệ thống đèn pha Bi-xenon hỗ trợ tầm chiếu sáng thích ứng và chức năng mở rộng góc chiếu, hệ thống rửa đèn pha… Hệ thống gương chiếu hậu trong/ngoài tự động chống chói. Gương chiếu hậu ngoài điều chỉnh và gập bằng điện.

Trang thiết bị an toàn bị động gồm hệ thống tự bảo vệ Pre-Safe với tựa đầu Neck-Pro cho các ghế trước, hệ thống các túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước/sau và túi khí trên cửa sổ…

Ngoài ra, chiếc S400 Hybrid còn được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parktronic với chức năng hướng dẫn đỗ xe kết hợp với camera lùi, hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày, đèn xi nhan và đèn sau công nghệ LED…

Theo Dân Trí

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng