+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi giảm giá bán cho hatchback cỡ nhỏ Mirage

Cập nhật: 21:14 10/06/2016

Cận kề ngày chính sách thuế mới có hiệu lực, hãng xe Nhật Bản Mitsubishi thực hiện chương trình giảm giá hỗ trợ khách hàng mẫu hatchback cỡ nhỏ Mirage.

 

Kể từ đầu tháng 6/2016 đến hết ngày 30/06/2016, các phiên bản của mẫu hatchback cỡ nhỏ Mirage được ưu đãi 15 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản Mirage MT còn 448 triệu đồng, phiên bản Mirage CVT có giá 521 triệu đồng. Phiên bản nâng cấp của Mirage nhập khẩu nguyên chiếc được bán ra trên thị trường trung tuần tháng 5 năm nay, được nâng cấp và tinh chỉnh một chút về thiết kế ngoại thất cũng như nội thất bên trong.

 

 

Ngoài ra, mẫu sedan cỡ nhỏ Attrage cũng được giảm giá lên tới 50 triệu đồng, trong khi Attrage được áp dụng mức giá thấp hơn giá tiêu chuẩn 20 triệu đồng Khách hàng còn nhận được quà tặng trị giá 30 triệu đồng.

Mặc dù chính sách thuế TTĐB đến tháng 7 mới hiệu lực, thế nhưng các mẫu xe khác của Mitsubishi như Pajero Sport hay Pajero được hưởng ưu đãi đặc biệt trong tháng 6 này. Trong tháng này, khách hàng mua xe trong tháng này tiết kiệm được từ 5% - 30% thuế TTĐB.

Theo ICTNews

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng