+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Pajero Sport 2016 là mẫu SUV có mức độ an toàn cao nhất

Cập nhật: 14:51 24/12/2016
Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới vừa nhận được đánh giá cao nhất (5 sao) trong các bài thử nghiệm từ tổ chức đánh giá xe mới ASEAN NCAP.
 
Mẫu SUV Pajero Sport thế hệ mới được giới thiệu lần đầu hồi tháng 8 vừa qua tại thị trường Thái Lan và chính thức có mặt ở Việt Nam một tháng sau đó tại triển lãm Vietnam Motor Show (VMS) 2016. Được lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield của Mitsubishi với kiểu dáng hiện đại và phong cách hơn.
 
 
Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất từ ASEAN NCAP.
 
Đến nay, mẫu SUV Pajero Sport thế hệ mới của Mitsubishi Motors đã chính thức vượt qua được những thử thách với các bài kiểm tra về mức độ an toàn từ tổ chức đánh giá xe ASEAN NCAP. Kết quả là mẫu xe này đã giành được tiêu chuẩn an toàn cao nhất (5 sao) từ tổ chức này.
 
ASEAN NCAP - ASEAN New Car Assessment Program, là một Tổ chức chuyên đánh giá ô tô mới cho các nước trong khu vực Đông Nam Á. Được thành lập vào 07/12/2011 với mục đích phổ biến kiến thức cho người tiêu dùng về tầm quan trọng của những chiếc xe an toàn.
 
Pajero Sport là một mẫu SUV có hệ thống khung gầm khá cao và được phát triển trên cùng bộ khung của mẫu bán tải Triton L200. Đặc biệt là Pajero Sport đã tạo ấn tượng cho các kỹ sư ở tổ chức đánh giá trên bởi độ an toàn của nó, nhất là trong việc bảo vệ người lớn với tổng số điểm đạt được là 15,29/16.
 


 
Ngoài ra, ASEAN NCAP còn cho biết, mức độ đánh giá cao nhất chỉ áp dụng cho những mẫu xe nào được trang bị hệ thống ổn định thân xe điện tử và hệ thống nhắc nhở dây an toàn cho hàng ghế trước.
 
Những hệ thống an toàn cơ bản có thể kể đến trên mẫu SUV Pajero Sport thế hệ mới này gồm có hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo và cân bằng điện tử. Chưa hết, xe còn sở hữu hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc, bốn camera xung quanh xe và có đến 7 túi khí.
 
Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport mới được trang bị 2 phiên bản động cơ gồm bản động cơ xăng V6 MIVEC, dung tích 3.0 lít, cho công suất tối đa 220 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 285 Nm tại 4.000 v/p. Kế đến là bản động cơ diesel MIVEC, dung tích 2.4 lít, công suất 181 mã lực tại 3.500 v/p với mô-men xoắn cực đại 430 Nm tại 2.500 v/p. Cả hai phiên bản trên đều trang bị hộp số tự động 8 cấp với tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc cả hai cầu.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng