+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi sẽ chỉ tập trung vào xe SUV

Cập nhật: 10:21 26/12/2013

hủ tịch Mitsubishi Osamu Masuko đã chia sẻ rất nhiều về kế hoạch ra đời các mẫu xe mới cũng như chiến dịch kinh doanh của Mitsubishi trong những năm tới đây, trong đó nhất mạnh vào việc sẽ chỉ tập trung vào các mẫu SUV chứ không phải là các mẫu xe thể thao khác.

 

Mẫu Mitsubishi Pajero mới

 

Đầu tiên vị chủ tịch 64 tuổi của Mitsubishi cho biết, ông hoàn toàn bác bỏ những tin đồn gần đây về việc Mitsubishi lên kế hoạch rút khỏi thị trường Mỹ, khi cho đóng cửa nhà máy Illinois nơi đang có 1.900 công nhân đang sản xuất Outlander Sport.

Tháng trước, chủ tịch Mitsubishi Osamu Masuko đã công bố kế hoạch “ New Stage 2016 “ của Mitsubishi. Kế hoạch kinh doanh mới của Mitsubishi nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng toàn cầu lên 29% đạt ngưỡng 1,43 triệu xe mỗi năm và số lượng xe sản xuất ở Bắc Mỹ tăng thêm 1/3 lên mức 150.000 xe mỗi năm.

Ông Masuko cho biết yếu tố giúp đẩy mạnh doanh số chính là chiến lược “back to basic – trở lại căn bản”, chiếc lược này sẽ giúp củng cố vị thế của hãng trong phân khúc SUV và Crossover, đồng thời tập trung vào xe hybrid và động cơ điện. Bên cạnh đó thực hiện tốt thỏa thuận với liên minh Nissan Renault trong việc phát triển xe sedan, xe nhỏ và xe điện.

Như một phần quan trọng trong kế hoạch của mình, tới đây Mitsubishi sẽ cho ra mắt một chiếc Pajero SUV mới, với tên gọi là Montero và Shogun. Thương hiệu mới này được Mitsubishi đánh giá tương đương với Nissan Patrol và Toyota Land Cruiser, có thể nó sẽ là phiên bản hybrid. Được biết Pajero đã từng bị ngừng sản xuất tại Mỹ vào năm 2006, nhưng ông Masuko cho biết phiên bản mới của chiếc Pajero sẽ quay lại thị trường này.

Bên cạnh đó chủ tịch của Mitsubishi cũng cho biết, hãng sản xuất xe hơi của Nhật Bản chưa có những kế hoạch cụ thể trong việc phát triển và sản xuất các mẫu xe thể thao như Eclipse hay Lancer Evolution.

Masuko cho biết: khi bạn nhìn vào bảng xếp hạng xe bán chạy trên toàn cầu của Mitsubishi, đầu tiên là xe bán tải, tiếp đến là Pajero và Pajero Sport, OutlanderOutlander Sport. Chúng tôi tập trung mạnh mẽ vào các sản phẩm thế mạnh của mình. Điều đó sẽ đảm bảo tốt cho tương lai của thương hiệu. Đây gọi là chiến lược “trở lại căn bản”. Mitsubishi đã từng sản xuất xe thể thao, nhưng ưu tiên hàng đầu của hãng bây giờ là những mẫu xe được ưa chuộng, thu hút khách hàng và mang lại doanh thu cho hãng”

Theo Dantri

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng