+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Triton Athlete ra mắt, cạnh tranh Ford Ranger Wildtrak

Cập nhật: 10:24 25/11/2017

Phiên bản đặc biệt Mitsubishi Triton Athlete với thiết kế hướng tới giới trẻ đã chính thức lộ diện trước khi trình làng tại triển lãm Thai Auto Expo 2017 sắp diễn ra.

Mitsubishi đã bất ngờ tung ra những hình ảnh chính thức của phiên bản đặc biệt Triton Athlete trước khi trình làng mẫu xe này tại Triển lãm ô tô Thai Moto Expo sẽ diễn ra vào ngày 30/11 tới đây. Vài ngày trước, những hình ảnh hé lộ cũng như một đoạn video clip khá dài được đăng tải trên YouTube đã cho thấy khá nhiều về những đặc điểm mới sẽ xuất hiện trên chiếc Mitsubishi Triton Athlete.

Ngoại thất của Triton Athlete có sự thay đổi với lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen bóng. Cản trước cùng cụm đèn sương mù được thiết kế mới. Xe được bổ sung lớp ốp nhựa đen trên cản trước, sau, ốp chắn bùn trên bánh xe và tay nắm cửa, sở hữu bộ vành hợp kim đa chấu kích thước 17 inch được thiết kế mới hoàn toàn. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt còn được bổ sung 3 màu sơn trắng, đen và bạc đi kèm với với dỉa decal màu đen và cam tô điểm nhằm tăng tính thể thao.

Bên trong nội thất như đã hé lộ trước đó, vẫn là ghế ngồi bọc da màu đen với thân ghế màu cam. Bên cạnh đó là vô-lăng, núm điều khiển, hộp lưu trữ và bảng điều khiển trung tâm xuất hiện những họa tiết màu cam mới. Ngoài ra, Mitsubishi Triton Athlete còn được trang bị ghế lái điều chỉnh bằng điện 8 hướng, màn hình cảm ứng AVN tích hợp Apple CarPlay và hỗ trợ Android Auto, lẫy chuyển số trên vô lăng và điều hòa 2 vùng… Phần tựa đầu ghế ngồi và thảm lót sàn xuất hiện dòng chữ "Athlete".

Mitsubishi Triton Athlete vẫn sẽ được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn như phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm kiểm soát ổn định chủ động Active Stability Control (ASTC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Assist, Trailer Sway Control cũng như khóa cửa tự động dựa vào cảm biến tốc độ và 7 túi khí đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP.

Mitsubishi Triton Athlete được trang bị động cơ chạy dầu diesel 2.4L MIVEC có công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm đi kèm với tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp, dẫn động bánh sau 2WD hoặc 4 bánh 4WD.

Mitsubishi sẽ chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Triton với 3 biến thể kèm giá bán bao gồm: Double Cab 2.4 MIVEC Plus MT, Double Cab 2.4 MIVEC Plus AT và Double Cab 2.4 MIVEC 4×4 AT tại triển lãm Thai Auto Expo sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Theo Autopro

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng