+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ngắm nội thất Mercedes-Benz V-Class đầy huyền bí của Carlex Design

Cập nhật: 09:43 24/10/2017

Trái ngược với ngoại thất trắng đầy quyến rũ, khoang lái Mercedes-Benz V-Class lại mang sắc thái huyền bí.

Không chỉ nổi tiếng là nhà sản xuất những mẫu xe sedan đỉnh cao hay SUV địa hình danh tiếng, Mercedes-Benz còn giới thiệu những dòng xe minivan cao cấp - phương tiện di chuyển lý tưởng cho giới doanh nhân.

Carlex Design - một hãng độ xe có tiếng ở Ba Lan vừa trình làng dự án nâng cấp V-Class. Chiêm ngưỡng những hình ảnh của mẫu xe dưới bàn tay hãng độ Carlex Design, chắc hẳn không ít người sẽ ngạc nhiên

Vẻ ngoài của chiếc xe không có quá nhiều thay đổi, hãng độ chỉ thiết kế lại đầu xe, thêm một vài phụ kiện và tem xe nâng cao tính thẩm mỹ. Phần kính cửa ở khoang hành khách được phủ đen nhằm mang lại sự riêng tư cho chủ nhân hay những cuộc họp tránh sự dòm ngó của thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, điều bất ngờ thực sự lại nằm ở bên trong.

Carlex Design không hướng đến sự tiện nghi bằng hàng loạt phụ kiện mà thay vào đó, toàn bộ nội thất được các kĩ sư phủ một màu đen bóng u tối huyền bí xen lẫn với đường chỉ xanh lá mát mắt.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Carlex Design sử dụng sắc màu tối cho một mẫu xe van. Phong cách "đen huyền bí" này không phải là hướng đi mới mẻ của hãng độ Ba Lan. Trước đó, hồi tháng 9, nhà độ này cũng giới thiệu Jaguar XE 2017 với khoang lái ngập tràn sắc đen.

Carlex Design bật mí, gói độ công suất cho phiên bản này sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.

Theo Oto Fun News

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng