+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Người dùng đã có thể đặt hàng Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới

Cập nhật: 08:46 14/12/2016
Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới - mẫu xe thứ hai đánh dấu bước ngoặt trong hành trình mới của MMV với ngôn ngữ thiết kế đột phá DYNAMIC SHIELD sắp được phân phối đến người tiêu dùng Việt từ tháng 2/2017. Tuy nhiên, giờ đây những khách hàng quan tâm đã có thể đặt hàng trước.
 
 
Pajero Sport hoàn toàn mới do Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) bán ra với giá dự kiến lần lượt là 1,55 tỷ VNĐ (bản máy xăng 4x4AT) và 1,4 tỷ VNĐ (bản máy xăng 4x2AT). Được giới thiệu đầu tiên tại thị trường Thái Lan vào hồi đầu tháng 8/2015, Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới đã được sự đón nhận mạnh mẽ của người tiêu dùng với hơn 2.200 đơn đặt hàng ngay ngày đầu ra mắt. Tại Úc, Pajero Sport hoàn toàn mới cũng liên tục dẫn đầu doanh số trong phân khúc SUV 4WD trong năm 2016.
 
Chỉ trong một thời gian ngắn, mẫu SUV mạnh mẽ này cũng giành được hàng loạt giải thưởng uy tín như: “Xe của năm 2016” của Tạp chí Otomotif (Indonesia), “SUV cỡ trung 4WD” và “SUV cỡ trung được yêu thích” do độc giả tạp chí Autocar bình chọn, “Chiếc xe 4WD tốt nhất” do tạp chí Ozroamer (Úc) trao tặng. Tại Philippines, Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới được công nhận là “Chiếc xe SUV 2WD và 4WD tốt nhất năm”.
 
Ngoài việc bắt đầu nhận đặt hàng xe mới, MMV cũng mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng nhanh tay ngay từ tháng 12/2016. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi chương trình đón chào năm mới mang tên “Quà mừng năm mới - Rộn ràng chờ xuân” được triển khai trên các đại lý của MMV trên toàn quốc.
 
Theo Otofun
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng