+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Người tiêu dùng Việt "phải lòng" Ford EcoSport và Transit

Cập nhật: 19:03 09/09/2016

Hai mẫu xe của Ford là EcoSportTransit đã đưa doanh số tháng 8 của Ford tăng trưởng mạnh. Bên cạnh đó, mẫu bán tải Ranger cũng là mẫu có công lớn trong doanh số tháng 8 của Ford Việt Nam.

 

Ford Việt Nam đã thiết lập kỷ lục doanh số tháng 8 cao nhất tương đương 2.123 xe bán ra và cũng góp phần vào doanh số kể từ đầu năm tới nay tăng lên 57% tương đương 18.443 xe bán ra. Con số này cho thấy Ford Việt Nam có tốc độ phát triển tốt nhất tại Việt Nam.

Cụ thể, dòng xe thương mại Transit vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc với doanh số tháng 8/ 2016 tăng 14% so với cùng kỳ năm trước tương đương 586 xe bán ra. Với doanh số từ đầu năm đến nay tăng 40% tương đương với 4,704 xe bán ra, Transit đã trở thành một mẫu xe thương mại hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh bởi tính bền bỉ, đa dụng và hiệu quả mà dòng xe thương mại chất lượng cao này đem lại.

 

Ford EcoSport (ảnh: Ford Việt Nam)

 

Dòng xe thể thao đa dụng hạng nhỏ EcoSport luôn được người tiêu dùng ưa chuộng, có doanh số tháng 8 tăng 16% so với cùng kỳ năm trước tương đương với 364 xe bán ra. Bên cạnh đó, doanh số từ đầu năm của EcoSport đã tăng 30% tương đương với 3,106 xe bán ra.

Ở phân khúc bán tải, Ford Ranger vẫn khẳng định vị thế của khi doanh số tháng 8 của Ranger tăng 172% tương đương với 1,016 xe bán ra. Số xe bán ra kể từ đầu năm đến nay của Ranger là 9,140 xe, tăng 120%. Cứ hai chiếc xe bán tải bán ra trên thị trường Việt Nam thì 1 chiếc là Ranger.

Ông Phạm Văn Dũng – Tổng giám đốc công ty Ford Việt Nam cho biết: “Thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt đã ít nhiều thay đổi, họ không hề ngần ngại ‘tháng cô hồn’ – kiêng kị đầu tư, mua sắm. Điều đó đã góp phần giúp doanh số bán hàng tháng 8 của Ford tiếp tục đà tăng trưởng bền vững, tháng 8 tốt nhất trong lịch sử, nhờ nhu cầu gia tăng mạnh mẽ với các dòng xe Transit, Ranger và EcoSport”.

Theo ICTNews

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng