+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Những công nghệ đáng tiền của Kia Optima

Cập nhật: 15:56 29/06/2017
Thiết kế đậm chất châu Âu, Optima còn trang bị nhiều tính năng công nghệ vượt trội trong phân khúc.
 
Năm 2016, hơn 240.000 chiếc Optima bán ra trên toàn cầu. Tại thị trường Việt Nam, mẫu sedan được Thaco giới thiệu với 3 phiên bản cùng mức giá bán cạnh tranh nhất phân khúc, từ 830 đến 975 triệu đồng. Cùng nhiều tính năng vận hành và cảm giác lái thú vị, Optima còn thu hút khách hàng với những trang bị công nghệ Smart Inside hỗ trợ người lái và người ngồi trong xe. 
 
 
Kia Optima - xe đáng lựa chọn trong phân khúc D.
 
Thiết kế sắc sảo, công nghệ LED hiện đại kết hợp dãy đèn LED ban ngày mang lại hiệu quả chiếu sáng cao hỗ trợ an toàn khi lái xe. Cốp sau tự động mở nếu các cảm biến phát hiện có chìa khoá thông minh xuất hiện gần ở khu vực đuôi xe trong 3 giây, mang đến sự tiện lợi và khác biệt so với các xe cùng phân khúc.
 
Khu vực màn hình trung tâm nghiêng 8,5 độ về phía người lái giúp thuận tiện điều khiển hệ thống âm thanh, điều hòa. Công nghệ sạc không dây cho phép nạp năng lượng pin cho điện thoại nhanh và đơn giản, tương thích với các điện thoại chuẩn sạc Qi. 
 
Xe trang bị hệ thống âm thanh Harman Kardon 10 loa (cao cấp nhất trong phân khúc). Bên cạnh đó, cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic mang lại không gian thoáng đãng cho nội thất và vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngoại thất.
 
 
Công nghệ sạc không dây trên xe Optima.
 
Optima trang bị phanh tay điện tử, đảm bảo không xảy ra hiện tượng quên kéo, nhả phanh tay, dễ dàng sử dụng và an toàn hơn. Hệ thống ổn định thân xe VSM giúp xe vận hành ổn định theo hướng điều khiển của người lái ngay cả trên đường trơn trượt.
 
Cảm biến áp suất lốp đặt tại 4 bánh xe nếu phát hiện tình trạng áp suất thay đổi đột ngột không đảm bảo an toàn khi vận hành, hệ thống sẽ cảnh báo trên màn hình trung tâm. Ngoài ra là 7 túi khí: 2 túi khí trước, 2 túi khí bên, 2 túi khí rèm và túi khí đầu gối giúp giảm tối đa chấn thương của người trên xe trong trường hợp tai nạn xảy ra.
 
 
Nội thất tiện nghi và nhiều tính năng công nghệ hiện đại.
 
Kia Optima có 3 chế độ vận hành gồm Eco, Sport và Normal mang đến trải nghiệm lái thú vị, tăng cường cảm giác lái trên nhiều loại cung đường khác nhau, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu khi giúp người lái có sự lựa chọn tối ưu.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng