+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Những mẫu xe cũ 7 chỗ đáng mua

Cập nhật: 10:57 09/08/2015

Với số tiền vừa phải, việc lựa chọn xe hơi cũ 7 chỗ phục vụ cho công việc, cho gia đình đông người không khó.

 

Kia Carens 2009-2011 (giá khoảng 500 triệu đồng)

Xe có thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi và tiện nghi vừa đủ. Mang đậm chất xe Hàn Quốc, Kia Carens là một mẫu xe 7 chỗ gia đình được trang bị rất nhiều tuỳ chọn. Model này nằm trong mức giá trong khoảng 485 đến 580 triệu đồng cho đời 2009-2011.

 

 

Khả năng vận hành của Carens tốt trên mọi địa hình, dễ di chuyển trong đô thị, phù hợp với nhiều chuyến đi du lịch, kèm theo chi phí bảo dưỡng, phụ tùng thay thế rẻ.

Kia Carens được Thaco (Trường Hải) phân phối trên thị trường với hai phiên bản khác nhau, phiên bản 7 chỗ nhập khẩu và xe lắp ráp trong nước.

 

Toyota Innova 2008-2010 (giá khoảng 580 triệu đồng)

Ra đời cách đây 5 đến 7 năm, nhưng Innova vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong dòng xe 7 chỗ. Nó có thiết kế ngoại thất đơn giản, dễ nhìn, không gian nội thất bên trong rộng rãi, đầy đủ tiện ích.

 

 

Innova đời 2008-2010 có mức giá khoảng 480 đến 580 triệu đồng. Innova dễ dàng di chuyển trên mọi cung đường, mức tiêu thụ nhiên liệu không nhiều cùng chi phí sữa chữa thấp.

Tuy nhiên, đây là một dòng xe khá phổ biến nên khách hàng mua xe cũ cần phải kiểm tra cẩn thận. Người dùng nên tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc, quá trình sử dụng trước đó để tránh gặp phải những trường hợp xe cũ quá kém, xe bị mông má nhiều.

 

Hyundai Santa Fe 2008-2009 (giá khoảng 700 triệu đồng)

Thuộc dòng xe thể thao SUV đa dụng 7 chỗ, Santa Fe được rất nhiều khách hàng ưa chuộng từ gia đình cho đến cơ quan. Những chiếc Santa Fe đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam vẫn giữ chất lượng tốt dù thời gian sử dụng đã lâu. 

 

 

Những phiên bản Santa Fe đời 2008-2009 được trang bị nhiều tính năng tiện nghi như: Màn hình LCD, gương chiếu hậu chỉnh điện, camera hỗ trợ cảm biến lùi, hệ thống điều hòa độc lập 2 vùng, vô-lăng tích hợp nút bấm, hệ thống giải trí kết nối iPod/MP3/AUX. Điểm đáng chú ý, Santa Fe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7,2 lít/100 km. Đây là một điều cần thiết tiết kiệm chi phí cho những người mua xe cũ.

 

Mitsubishi Grandis 2008-2010 (giá khoảng 700 triệu)

Model này mang kiểu dáng ngoại thất mới mẻ, độc đáo, không gian nội thất bên trong rộng rãi và nhiều tiện nghi phù hợp với nhiều chuyến đi xa, du lịch, công tác. Mitsubishi đặc biệt chú trọng đến hệ thống an toàn nhằm mang lại sự an toàn cho hành khách.

Xe cũng trang bị nhiều thiết bị an toàn bao gồm: Túi khí cho người lái, hành khách phía trước, chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh khẩn cấp EBA, phân bố lực phanh điện tử EBD, tự động cân bằng điện tử ESP.

 

 

Mitsubishi mang lại cho người sử dụng cái nhìn mới về phân khúc xe 7 chỗ, từ kiểu dáng thiết kế, đến nội thất bên trong, sự an toàn khi vận hành.

 

Ford Everest 2009 (giá khoảng 600 triệu đồng)

Xe Ford Everest cũ đời 2009 cũng được cân nhắc khi chọn mua xe cũ. Tuy không nằm trong phân khúc nhưng nó là đối thủ nặng ký với dòng xe 7 chỗ giá rẻ của Toyota Innova.

 

 

Everest được đánh giá cao về cả thiết kế ngoại và nội thất, Everest vận hành tương đối ổn định, phù hợp mọi điều kiện địa hình khó bởi khoảng sáng gầm xe lớn. Bên cạnh đó, Everest còn có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm đáng kể.

 

Mazda 5 2009-2010 (giá khoảng 700 triệu đồng)

Được nhập khẩu trực tiếp, Mazda 5 đặc biệt quan tâm đến sự an toàn cho hành khách. Xe sở hữu thiết kế đơn giản, đúng chất xe MPV, không gian bên trong rộng rãi. Sản phẩm trang bị nhiều thiết bị cơ bản như: Ghế nỉ, cửa sổ trời, màn hình LCD, hệ thống giải trí CD/MP3, điều hòa 2 vùng độc lập.

 

 

Ngoài ra, một số tính năng tiêu chuẩn được trang bị trên Mazda5 bao gồm: Túi khí, chốt cửa an toàn, khóa cửa tự động, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ ực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh khan cấp EBA, cân bằng điện tử ESP…

Theo Zing News

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng