+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Những mẫu xe hơi chủ sở hữu giữ lại lâu nhất để sử dụng

Cập nhật: 12:15 30/09/2017

Bạn sẽ sở hữu chiếc xe hơi hiện tại của bạn trong bao lâu trước khi đổi sang xe mới? Trung bình, người Mỹ sở hữu chiếc xe của họ trong thời gian 7,3 năm. Tuy nhiên, một số xe vẫn được sỡ hữu lâu hơn con số này và đa phần là các mẫu xe Toyota.

Để đưa ra các số liệu thống kê này, công ty nghiên cứu ô tô iSeeCars.com đã phân tích hơn 15,7 triệu xe đã qua sử dụng do chủ sở hữu ban đầu bán để biết được thời gian mà ngưởi sử dụng sỡ hữu chiếc xe này. Trong danh sách dưới đây các mẫu xe Toyota và Ford chiếm ưu thế trong việc được lòng chủ nhân và khiến họ không muốn đổi xe khác sớm.

Audi TT: 8,8 năm

Audi TT là chiếc coupe thể thao đầu tiên trong danh sách những chiếc xe mà chủ sở hữu giữ lâu nhất. Giám đốc điều hành của iSeeCars.com, ông Phong Ly cho biết, những chiếc xe này không thể thay đổi chủ nhanh chóng bởi vì "tất cả đều có cái nhìn vượt thời gian làm cho chúng có thể nhận diện ngay được trên đường." Ông nói thêm rằng, mẫu TT trông “không lỗi thời."

Toyota 4Runner: 8,8 năm

Bạn sẽ thấy ba chiếc SUV của Toyota trong danh sách các loại xe mà chủ xe có xu hướng giữ lâu nhất. Chiếc 4Runner được biết đến với độ tin cậy, đó là một trong những lý do tại sao chủ sở hữu ban đầu của nó có thể muốn giữ nó lâu hơn mức trung bình.

Toyota Avalon: 8,8 năm

Toyota Avalon là chiếc sedan duy nhất trong danh sách này của chủ xe giữ lâu nhất. "Chúng tôi nghi ngờ rằng nhiều người mua chiếc sedan này vài năm trước đã bán chúng để đổi sang những chiếc crossover hấp dẫn hơn khi mà giá khí đốt thấp hơn đáng kể, do đó giảm thời gian trung bình mà họ sở hữu với Toyota Avalon ", ông Ly nhận định. Nhưng dù sao, Avalon cũng là mẫu sedan hiếm hoi nằm trong danh sách này.

Chevy Corvette: 8,8 tuổi

Chiếc xe thể thao thứ hai trong danh sách này là Chevy Corvette. Giống như Audi TT, chủ sở hữu giữ Corvette khoảng 8,8 năm. Ông Ly cho biết, "Corvette thế hệ thứ 7 có thể xem một phiên bản hiện đại của dòng xe cổ điển mà nó lần đầu tiên ra mắt vào năm 1953, điều này làm cho nó dễ dàng nhận ra bởi ngay cả một người mới bắt đầu đam mê xe hơi."

Toyota Sequoia: 8,9 năm

Toyota Sequoia là một trong hai chiếc SUV bảy chỗ cỡ lớn trong danh sách các loại xe mà chủ sở hữu giữ lâu nhất. “Những chiếc xe này có xu hướng được dùng để đi rất nhiều. Các ông bố, bà mẹ giữ những chiếc xe này lâu hơn cho đến khi những đứa trẻ của họ lớn lên", ông Ly nói.

Ford Explorer: 8,9 năm

Ford Explorer là một trong những mẫu SUV phổ biến nhất ở Mỹ và các chủ sở hữu có khuynh hướng giữ chúng trong một thời gian dài để sử dụng. Trên thực tế, Explorer là chiếc xe duy nhất trong danh sách này cũng xuất hiện trong danh sách 20 chiếc xe bán chạy nhất ở Mỹ.

Mercedes-Benz SLK: 9,0 năm

SLK của Mercedes-Benz là chiếc xe thể thao thứ ba trong danh sách này và giống như Audi TT và Chevy Corvette, ông Ly nhận định, có thể chủ sở hữu giữ SLK trong một thời gian dài bởi vì nó không quá lỗi mốt. Mercedes đã đổi tên thương hiệu SLK snag SLC cho mô hình 2017.

Ford Expedition: 9,0 năm

Một chiếc SUV lớn và hấp dẫn. Không có gì ngạc nhiên khi thấy rằng chủ sở hữu có khuynh hướng giữ Ford Expeditions của họ lâu. Expedition được dựa trên một khung gầm của xe bán tải và không có nhiều lựa chọn có thể đáp ứng các tính năng tương tự như Expedition. Các gia đình có thể chất lên Expedition trẻ em, hàng hóa hoặc bất cứ thứ gì khác và có thể kéo bất kỳ thứ gì họ muốn như cano, du thuyền , nhà di động,...

Porsche Boxster: 9,9 năm

Đứng vị trí thứ hai trong danh sách những chiếc xe mà chủ sở hữu giữ lâu nhất là chiếc Porsche Boxster. Trong tất cả các xe thể thao, Boxster là mẫu xe mà người mua của nó muốn giữ lại. Thiết kế của nó giúp người đi đường nhận ra ngay lập tức một chiếc Porsche. Thêm nữa là chi phí sở hữu Boxster khá hợp lý khi so sánh với những chiếc 911 mang tính biểu tượng của Porsche.

Toyota Land Cruiser: 10,6 năm

Và bây giờ, chúng ta đến với chiếc xe mà chủ sở hữu giữ lâu hơn bất kỳ chiếc xe nào khác. Chúng tôi không ngạc nhiên, Toyota Land Cruiser đã giành được danh hiệu huyền thoại về độ bền lâu dài. Tại Mỹ, rất ít chiếc Land Cruiser mang ra bán cho chủ mới có ít hơn 200.000 dặm trên đồng hồ.

Theo Otosaigon

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng