+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Qashqai 2017 chính thức "mở bán", giá hơn 25.000 USD

Cập nhật: 08:21 26/07/2017
Hãng xe hơi Nhật Bản vừa công bố, chiếc Nissan Qashqai thế hệ mới đã chính thức có mặt ở các đại lý tại thị trường Anh với một loạt những trang bị công nghệ tiên tiến.
 
Nissan Qashqai 2017 đã bắt đầu mở bán ra tại thị trường Anh với giá bán từ 25.100 USD (tương đương 19.295 Bảng). So với phiên bản tiền nhiệm, Qashqai 2017 có giá nhỉnh hơn đến 650 USD (khoảng 500 Bảng).
 
 
Nissan Qashqai 2017.
 
Mẫu crossover Qashqai là dòng xe “thành công nhất” của hãng xe Nhật Bản – Nissan trong suốt hơn 3 thập kỷ qua tại trường châu Âu. Đến nay, mẫu xe thể thao đa dụng Nissan Qashqai đã được bổ sung một số điểm mới đáng kể về thiết kế ngoại lẫn nội thất và công nghệ hỗ trợ người lái mới, những động cơ vẫn được giữ nguyên so với phiên bản trước đó.
 
Về ngoại thất, xe có thiết kế sang trọng và hiện đại hơn với những cải tiến mới bao gồm cụm đèn pha LED, nắp ca-pô và cản trước. Ngoài ra, các hốc gió có kiểu dáng nổi bật hơn khi đi kèm với đèn sương mù LED hình chữ nhật với lưới tản nhiệt hình chữ V đặc trưng.
 
 
 
 
Ở phía sau, phiên bản nâng cấp của Qashqai có cụm đèn hậu cải tiến LED hình boomerang. Ngoài ra, xe còn có bộ mâm thể thao đa chấu mới với 3 tùy chọn về kích thước từ 17 đến 19 inch.
 
Bên trong khoang lái của xe cũng nhận được nhiều cải tiến mới với các chi tiết được làm bằng chất liệu cao cấp hơn, các nút bấm cũng được sắp xếp và điều chỉnh thuận tiện. Ngoài ra, ở phần bệ trung tâm còn được tích hợp thêm núm xoay đa chức năng kèm một nút điều chỉnh màn hình chính. Qashqai bản nâng cấp mới còn sở hữu hệ thống thông tin giải trí NissanConnect và định vị GPS với dàn âm thanh cao cấp của BOSE.
 
 
 
 
Như đã hứa hẹn từ năm ngoái, Nissan cũng đã trang bị cho mẫu crossover mới này công nghệ ProPilot. Ở công nghệ ProPilot mới này sẽ giúp xe tự động tính toán và kiểm soát tốc độ với khoảng cách thiết lập với xe phía trước một cách hợp lý và an toàn nhất. Song, điểm trừ ở hệ thống này là mới chỉ hoạt động trên cùng một làn đường và vẫn chưa có khả năng với trường hợp chuyển làn.
 
Bên cạnh đó, Nissan cũng đã cải tiến chất lượng thân vỏ, hệ thống treo, giảm chấn và hệ thống lái cho Qashqai nhằm tạo cảm giác lái tốt và thoải mái nhất. Kính của xe cũng được tăng thêm độ dày và sử dụng vật liệu mới nhằm cách âm triệt tiêu tối đa từ bên ngoài.
 
 
 
 
Đáng tiếc là động cơ vẫn được giữ nguyên so với phiên bản 2016, bao gồm hai tùy chọn máy xăng 1.2L và 1.6L, cùng hai tùy chọn máy dầu 1.5L và 1.6L. Đi kèm hộp số sàn 6 cấp.
 
Hệ thống an toàn của mẫu xe này bao gồm chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát hành trình, phát hiện người đi bộ phía trước/sau, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đỗ xe thông minh,…
 
 
 
 
Mục tiêu của hãng Nissan là biến Qashqai trở thành đối thủ mới dành cho BMW X1, Audi Q3, Mercedes-Benz GLA và Volvo XC40. Qashqai 2017 cũng sẽ được sản xuất tại nhà máy Sunderland, Anh quốc. Trong năm ngoái, tổng số lượng xe được xuất xưởng ở nhà máy này lên mức 507.436 xe.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng