+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Sunny 2017 ra mắt tại Mỹ, giá từ 16.990 USD

Cập nhật: 15:27 26/09/2016

Phiên bản mới của mẫu sedan hạng B – Nissan Sunny hay còn gọi là Sentra tại thị trường Mỹ vừa được phân phối ra thị trường với 7 phiên bản đi kèm giá bán từ 16.990 USD ( tương đương 378 triệu đồng).

Trong số 7 phiên bản của Nissan Sunny (Sentra) 2017 được giới thiệu tại thị trường Mỹ, các phiên bản S, SV, SR, SL được trang bị động cơ 1.8 lít, trong khi đó hai phiên bản SR Turbo được trang bị động cơ 1.6lít. Giá bán của các phiên bản này giao động từ 16.990 USD đến 21.990 USD.

So với thế hệ cũ, Nissan Sunny 2017 được điều chỉnh lại thiết kế cũng như khả năng cách âm. Cụ thể, cụm đèn pha được làm mới lại hoàn toàn với trang bị thêm dải đèn LED, mâm xe hợp kim 17 inch được thiết kế theo kiểu 5 chấu kép.

Theo công bố của nhà sản xuất, khả năng cách âm của Nissan Sunny 2017 đã được cải thiện đang kể nhờ việc bổ sung thêm vật liệu cách âm cho sàn xe, khoang động cơ, bên cạnh đó kính chắn gió phía trước và sau cũng được tăng cường độ dày. Trong khi đó, ở bên trong, bộ nhớ của hệ thống thông tin giải trí có dung lượng tăng gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm.

Động cơ 1.8 lít 4 xy-lanh hút khí tự nhiên trên Nissan Sunny 2017 sản sinh công suất 130 mã lực. Động cơ này trên các phiên bản SV, SR và SL được kết hợp cùng hộp số hộp số vô cấp Xtronic, riêng phiên bản S có thêm tùy chọn hộp số sàn 6 cấp.

Phiên bản SR Turbo hoàn toàn mới được trang bị động cơ tăng áp 1.6 lít cho công suất tối đa 183 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Với phiên bản này khách hàng cũng có hai tùy chọn về hộp số, gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số vô cấp Xtronic.

Ngoài ra, Nissan Sunny 2017 cũng được thay đổi một số chi tiết ở hệ thống tay lái, hệ thống treo và phanh xe, đồng thời, được bổ sung thêm các hệ thống an toàn như: hệ thống phanh khẩn cấp, hệ thống cảnh báo điểm mù, cũng như hệ thống kiểm soát hành trình thông minh (Intelligent Cruise Control).

Theo Otos

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng