+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Sunny XV giảm 50 triệu đồng, trở thành sedan hạng B rẻ nhất Việt Nam

Cập nhật: 07:47 22/11/2017

Theo một số nguồn tin từ các đại lý Nissan, mẫu xe Nissan Sunny phiên bản XV mới đây đã được giảm đến 50 triệu đồng xuống chỉ còn 468 triệu đồng - rẻ nhất trong phân khúc sedan hạng B.

Sedan Hạng B là phân khúc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Trong phân khúc này có không dưới 10 hãng cạnh tranh. Trong đó, thị phần chủ yếu là do Toyota Vios nắm giữ, xếp sau đó là Honda City.

Nhờ chính sách giảm giá, một số hãng khác cũng đã tăng thêm thị phần trong phân khúc này, điển hình là Suzuki Ciaz. Nissan cũng không chịu chậm chân hơn các đối thủ, mặc dù không được công bố chính thức nhưng tại các đại lý của Nissan mẫu xe Sunny phiên bản XV đang được giảm giá với mức giảm 50 triệu đồng so với giá niêm yết. Giá bán hiện tại của Nissan Sunny XV tại các đại lý chỉ còn 468 triệu đồng, trở thành mẫu sedan hạng B rẻ nhất trên thị trường Việt Nam.

Ngoài mức giảm 50 triệu (bao gồm các chương trình khuyến mại từ đầu tháng 11/2017 của Nissan Việt Nam), khi mua mẫu sedan Sunny XV, khách hàng còn có thể được tặng thêm các phần quà bao gồm bộ phụ kiện đi kèm như đầu đĩa DVD có tích hợp hệ thống định vị toàn cầu GPS, camera lùi, gương chiếu hậu tích hợp xi nhan, cánh lướt gió phía sau xe, cản trước trang trí mạ chrome, ốp công tắc điều khiển các cửa màu vân gỗ, thảm sàn thiết kế mới...

Nissan Sunny XV sử dụng động cơ xăng DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 1.498cc với van biến thiên thời gian CVTC, sản sinh công suất tối đa 99,3 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 134 Nm tại vòng tua 4.800 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 4 cấp.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng