+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Teana 2016 ra mắt với thiết kế trẻ trung hơn, đe dọa Toyota Camry

Cập nhật: 08:48 25/07/2016
Điểm nhấn trong thiết kế của Nissan Teana 2016 chính là lưới tản nhiệt hình chữ V mạ crôm sáng bóng và cụm đèn pha dạng LED mới, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày.

 
Hãng Nissan đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của mẫu sedan cỡ trung Teana phiên bản nâng cấp tại thị trường Trung Quốc.

 
Dự kiến, Nissan Teana 2016 sẽ chính thức được bày bán trên thị trường Trung Quốc từ ngày 28/7 tới đây.

 
Về diện mạo ngoại thất, Nissan Teana 2016 tại Trung Quốc được trang bị đầu xe và cụm đèn pha tái thiết kế. Trong đó, cụm đèn pha dạng LED đi kèm cả dải đèn LED định vị ban ngày hiện đại. Ngoài ra, cụm đèn pha còn có viền màu tối, mang đến diện mạo ấn tượng hơn cho Nissan Teana 2016 tại thị trường Trung Quốc.

 
Nhìn chung, đầu xe của Nissan Teana 2016 được thiết kế theo phong cách khí động học và nổi bật hơn trước. Ngoài ra, đầu xe của Teana 2016 cũng mang thiết kế tương đồng với một số mẫu xe Nissan đời mới, đặc biệt là lưới tản nhiệt hình chữ V mạ crôm.

 
Đằng sau xe có cụm đèn pha cũng được thay đổi thiết kế so với trước. Tất cả toát lên vẻ trẻ trung và hợp thời hơn.

 
Trong khi đó, cấu trúc bên trong Nissan Teana 2016 gần như không thay đổi.

 
Chỉ có cụm điều khiển trung tâm đi kèm hệ thống thông tin giải trí nâng cấp, tương thích với ứng dụng Apple CarPlay để gọi điện thoại, bật nhạc hoặc sử dụng tính năng định vị.

 
Tại thị trường Trung Quốc, Nissan Teana 2016 tiếp tục có 2 tùy chọn động cơ xăng khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít có công suất tối đa 150 mã lực, tăng 9 sức ngựa so với trước. Con số tương ứng của động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2,5 lít là 186 mã lực.

 
Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số biến thiên vô cấp CVT.

 
Hiện chưa rõ giá bán cụ thể của Nissan Teana 2016 tại thị trường Trung Quốc. Xe sẽ tiếp tục cạnh tranh với những đối thủ truyền thống như Toyota Camry, Honda Accord Hyundai Sonata.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng