+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Outlander hoàn toàn mới - Xe “chất” của người thành đạt

Cập nhật: 15:17 22/09/2016
Với những người trẻ thành đạt, xe hơi phải thể hiện được cá tính và cái “chất” riêng, vừa sở hữu thiết kế đẹp mắt nhưng vẫn tiện nghi, vừa mang đến cảm giác lái thú vị nhưng đồng thời vẫn hiệu quả khi sử dụng.Outlander hoàn toàn mới là một chiếc xe như vậy.

 
Outlander là mẫu xe đầu tiên của Mitsubishi được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield
 
Dưới đây là 5 điểm cộng khiến mẫu xe đời mới Outlander của nhà sản xuất xe hơi danh tiếng Nhật Bản Mitsubishi được lòng những cặp đôi thành đạt:
 
1. Một thiết kế mang “hơi thở” hiện đại
 
Mạnh mẽ - thể thao - sang trọng - có lẽ đó là ba tính từ chuẩn nhất để nói về diện mạo của Mitsubishi Outlander hoàn toàn mới. Đầu xe sắc nét với các đường viền lưới tản nhiệt mạ crôm hình chữ X vuốt dọc từ cụm đèn pha tới đèn sương mù. Tổng thể ngoại thất trẻ trung với loạt chi tiết mới: đèn pha LED và đèn LED ban ngày, hệ thống rửa đèn, đèn hậu LED, mâm đúc hợp kim 18”, cửa sau có thể đóng/mở bằng điều khiển từ xa…. Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield lần đầu tiên được ứng dụng lên Outlander rõ ràng đã cuốn sạch cái vẻ “nồi đồng cối đá” có phần “bản năng” của một mẫu xe “nội lực thâm hậu”, để đưa đến một màn lột xác hơn cả ấn tượng. Những con người năng động của thời đại mới, họ thích những điều mạnh mẽ mà tinh tế như vậy.

 
Mạnh mẽ - thể thao – sang trọng là 3 tính từ chuẩn nhất khi nói về diện mạo của Outlander
 
2. Nội thất rộng thoáng và tiện nghi
 
Không đơn thuần chỉ là đẹp. Cái đẹp của khoang nội thất mà Mitsubishi mang đến cho những chủ nhân của Outlander chính là sự thỏa mãn khi họ được tận hưởng một không gian đầy tính riêng tư nhưng vẫn hết sức thoải mái, dễ chịu và đặc biệt, hiệu năng cao khi sử dụng. Tông màu sáng khiến khoảng không gian rộng thoáng và mang lại hiệu ứng thị giác dễ chịu. Cùng với đó là rất nhiều tiện nghi sang trọng như: ghế lái chỉnh điện 8 hướng với chức năng sưởi; vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh và hệ thống ga tự động - Cruise Control cùng lẫy số thể thao; cần số bọc da cùng nút chuyển cầu 4WD điện tử; điều hòa tự động, 2 vùng độc lập.

 
Tông màu sáng khiến không gian nội thất rộng thoáng và dễ chịu.
 
Không chỉ vậy, hàng ghế thứ hai của Outlander có khả năng gập 60:40 cùng tựa tay trung tâm, có thể chỉnh được độ nghiêng lưng ghế và có thể trượt ở phiên bản 2.4 giúp tất cả cả mọi người trên xe có thể tận hưởng chuyến đi dài mà không biết mệt mỏi. Bên cạnh đó, với cụm đồng hồ chính của Outlander có độ tương phản cao và màn hình đa thông tin (MID), người lái sẽ dễ dàng quan sát và nắm bắt trong chớp mắt những thông tin cần thiết cho hành trình.
 
3. Cảm giác lái phấn khích
 
“Hợp gu” với những khách hàng khó tính từ ngoài vào trong là như vậy, nhưng một trong những lợi thế của Outlander không thể không nhắc đến chính là cảm giác lái. Sở hữu động cơ MIVEC danh tiếng và hệ thống kiểm soát tất cả các bánh xe (All Wheel Control - AWC), Outlander có khả năng kiểm soát các bánh xe một cách độc lập và ổn dù trong những điều kiện vận hành khác nhau: đô thị, quốc lộ, địa hình xấu... Lẫy sang số trên vô lăng thể thao cũng khiến việc người lái có thể sang số nhanh và phấn khích hơn.

 
Lẫy sang số trên vô lăng mang lại cảm giác điều khiển phấn khích và thể thao
 
4. Êm ái, tiết kiệm nhiên liệu
 
Công nghệ động cơ MIVEC không chỉ nâng cao công suất mà còn giúp xe tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Hộp số CVT INVECS III thế hệ mới với khả năng kiểm soát tăng tốc bên cạnh đó cũng khiến xe tăng tốc mượt mà và êm ái hơn.

 
Outlander mang đến 2 lựa chọn cấu hình động cơ: 2.0 MIVEC và 2.4 MIVEC
 
Đáng chú ý, khả năng xử lý cách âm và giảm rung động cực tốt chính là một điểm khiến bất cứ chủ nhân nào của Outlander cũng phải tự hào. Outlander như là một phòng nghỉ di động hạng sang, thật sự yên tĩnh để bạn thoải mái tận hưởng dù là trong những chuyến đi hàng ngày hay đi du lịch. Khung gầm cứng vững, hệ thống treo sau dạng liên kết đa điểm hiện đại và vật liệu cách âm cao cấp chính là “tác giả” cho kỳ tích này của Mitsubishi.
 
5. “Người bạn đường” đáng tin cậy
 
Ưa khám phá, thích phiêu lưu, nhưng trên cả trong một chuyến đi, an toàn là tiêu chí được đặt lên cao nhất. Mang đến cảm giác lái phấn khích cho những trải nghiệm vượt mong đợi, Mitsubishi cũng không quên trang bị cho Outlander tới 7 túi khí: 2 túi khí trước, 2 túi khí cho hàng ghế trước, 2 túi khí rèm và 1 túi khí đầu gối người lái, giúp bảo vệ tối đa những người ngồi trên xe. Cùng những trang bị an toàn tối tân hiện nay như Hệ thống cân bằng điện tử (Active Stability Control - ASC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist - HSA), khung xe RISE sử dụng vật liệu thép tiên tiến, độ cứng cao, Outlander luôn sẵn sàng bảo vệ hành khách tối ưu nhất trong trường hợp xảy ra va chạm.

 
Nhờ hàng loạt trang bị an toàn cao cấp, Outlander sẽ là “người bạn đường tin cậy” trong mọi hành trình
 
Nhanh chóng chứng minh được những giá trị khác biệt nổi trội, Outlander hoàn toàn mới đã ngay lập tức cho thấy sức hút của nó với những cặp đôi thành đạt và năng động. Một chiếc xe tốt - một xế cưng đẳng cấp - một người bạn đồng hành đáng giá - đó là những gì mà họ tìm kiếm ở một chiếc xe và tìm thấy ở Mitsubishi Outlander.
 
Theo Autodaily
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng