+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Phiên bản nâng cấp của crossover bán chạy Nissan Qashqai trình làng

Cập nhật: 15:23 17/03/2017
Bước sang phiên bản 2017, Nissan Qashqai được cải tiến thiết kế, nâng cấp khung gầm và bổ sung công nghệ mới.
 
 
Tại thị trường châu Âu, Qashqai là mẫu xe bán chạy nhất của hãng Nissan. Kể từ thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 2007, Qashqai đã mang về doanh số hơn 2,3 triệu xe cho hãng Nissan tại thị trường châu Âu. Do đó, chẳng có gì lạ khi hãng Nissan đầu tư không ít công sức cho mẫu xe có tên "đọc trẹo cả miệng" này.
 
Trong triển lãm Geneva 2017 diễn ra tại vương quốc đồng hồ Thụy Sỹ vừa qua, hãng Nissan đã chính thức vén màn phiên bản nâng cấp của Qashqai dành cho thị trường châu Âu. Bước sang phiên bản 2017, Nissan Qashqai được cải tiến thiết kế, nâng cấp khung gầm và bổ sung công nghệ mới. Với những thay đổi kể trên, hãng Nissan hi vọng có thể củng cố thêm sức cạnh tranh của mẫu crossover bán chạy này.
 
 
Bên ngoài, Nissan Qashqai 2017 sở hữu phần đầu xe mới với lưới tản nhiệt V-Motion quen thuộc. Đây là loại lưới tản nhiệt được dùng cho hầu hết các mẫu xe Nissan đời mới hiện nay.
 
 
Hai bên lưới tản nhiệt hình chữ V là cụm đèn pha sắc sảo với dải đèn LED định vị ban ngày. Nếu chi thêm tiền, khách hàng châu Âu có thể sở hữu Nissan Qashqai 2017 với hệ thống chiếu sáng thích ứng phía trước.
 
 
Tiếp đến là cản va trước mới với hốc gió giả hai bên, tích hợp cảm biến đỗ xe phía trước. Bên dưới là đèn sương mù thay đổi thiết kế và chắn bùn sơn màu đen.
 
 
Nhìn từ bên sườn, Nissan Qashqai 2017 gần như không thay đổi so với trước, trừ bộ vành hợp kim mới với đường kính dao động từ 17-19 inch, tùy bản trang bị.
 
 
Trong khi đó, trên đuôi xe của Nissan Qashqai 2017 xuất hiện đèn hậu mới với mô-típ boomerang. Đèn hậu còn đi kèm chóa đèn tạo hiệu ứng 3D đẹp mắt hơn.
 
 
Bên dưới đèn hậu là cản va khác biệt với 2 tấm ốp màu bạc và đèn phản quang thay đổi vị trí.
 
 
Theo hãng Nissan, Qashqai 2017 tại châu Âu được bổ sung 2 màu sơn ngoại thất mới là xanh dương Vivid Blue và đồng Chestnut Bronze.
 
 
Nằm bên trong thân vỏ là hệ thống treo, giảm chấn và hệ thống lái cải tiến nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người điều khiển.
 
 
Trong khi đó, nội thất của Nissan Qashqai 2017 được bổ sung chất liệu cao cấp hơn trước. Những bản cao cấp của Nissan Qashqai 2017 lại có ghế mới, bọc da Nappa.
 
 
Những thay đổi khác bên trong nội thất của mẫu crossover này bao gồm vô lăng đa chức năng hình chữ D mới với chấu mạ mạ crôm và giao diện mới dành cho hệ thống thông tin giải trí NissanConnect. Tiếp đến là dàn âm thanh Bose cao cấp 7 loa tùy chọn.
 
 
Về công nghệ, Nissan Qashqai 2017 có hệ thống lái bán tự động ProPilot và những tính năng hỗ trợ người lái như phanh khẩn cấp thông minh, phát hiện người đi bộ, cảnh báo giao thông phía sau, nhận diện biển báo giao thông, cảnh báo tình trạng mất tập trung của người lái, hỗ trợ đỗ xe, màn hình quan sát xung quanh, cảnh báo điểm mù hay cảnh báo chuyển làn đường.
 
 
Đáng tiếc thay, Nissan Qashqai 2017 tại châu Âu vẫn được giữ nguyên hệ dẫn động. Đầu tiên là động cơ diesel 1,2 lít với công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm. Thứ là động cơ diesel 1,6 lít với công suất tối đa 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm.
 
 
Hai con số tương ứng của động cơ xăng 1,5 lít là 110 mã lực và 260 Nm. Cuối cùng là động cơ xăng 1,6 lít với công suất tối đa 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm.
 
 
Các động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc Xtronic CVT, tùy bản trang bị. Hệ dẫn động 4 bánh All Mode 4x4 chỉ là trang bị tùy chọn của Qashqai 2017.
 
 
Hiện giá bán của Nissan Qashqai 2017 tại châu Âu vẫn chưa được công bố.
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng