+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Porsche 718 Cayman và Boxster được trang bị động cơ 3.8L 6 xy-lanh

Cập nhật: 11:37 26/07/2016
Porsche 718 CaymanBoxster có khả năng sẽ được trang bị động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên với dung tích 3.8 lít.
 
Từ khi hãng xe đến từ Đức trình làng hai phiên bản 718 Cayman và Boxster làm rất nhiều người hâm mộ dòng xe này nghĩ đến động cơ sử dụng hút khí truyền thống, 6 xy-lanh thẳng của Porsche sắp phải đối mặt với việc ngưng sản xuất.

 
Nhiều khả năng Porsche 718 Cayman và Boxster được trang bị động cơ 3.8L với 6 xy-lanh.
 
Porsche cũng mới vừa phát triển động cơ tăng áp, 4 xy-lanh thẳng hàng mới với hiệu suất mạnh mẽ hơn so với động cơ 6 xy-lanh cùng loại trước đó, với dung tích 2.0 lít, cho công suất 295 mã lực và 2.5 lít với 345 mã lực.
 
Trước đó, tại buổi ra mắt hai dòng xe 718 Cayman và Cayman S, ông August Achleitner - Giám đốc mảng sản phẩm dòng xe 911 và 718 xác nhận rằng, mẫu xe Cayman GT4 và Boxster Spyder sẽ tiếp tục được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 6 xy-lanh. Và các mẫu xe 718 sẽ không được nâng cấp thêm.
 
Ông còn chia sẻ: "Dòng xe Boxster Spyder và Cayman GT4 đã rất thành công trên thị trường, và chúng tôi không biết trước điều đó và kết quả thực sự rất tuyệt vời. Vì vậy, điều này đen đến một thị trường riêng đối với những khách hàng thích dòng Cayman và Boxster này là rất thể thao và mạnh mẽ. Vàg nên tiếp thu ý kiến này và cần nổ lực tập trung hơn trong tương lai".



 
Sau khi tái khẳng định cam kết của công ty về động cơ hút khí tự nhiên hiệu suất lớn, biến thể 3.8 và 4,0L, ông August tiết lộ rằng Porsche đã xem xét ý tưởng trang bị cho 718 động cơ turbo 3,0L 6 xi-lanh phẳng từ 911 Carrera, nhưng đã từ bỏ ý định ngay khi nhận thấy động cơ ấy không vừa với khoang động cơ. 
 
Theo Autodaily
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng