+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Porsche Cayenne thế hệ mới chính thức lộ diện

Cập nhật: 08:08 29/08/2017
Những hình ảnh chính thức đầu tiên của Porsche Cayenne 2018 vừa được chuyên trang AutoExpress đăng tải chỉ ít ngày trước khi mẫu xe này được ra mắt công chúng.
 
Theo dự kiến, Porsche Cayenne 2018 sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường vào ngày 29/8 tới sau đó sẽ được trưng bày tại FrankFurt Motor Show 2017. Các hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy cái nhìn toàn diện về thay đổi nội ngoại thất của xe.
 
 
Thiết kế phần đầu không nhận được nhiều thay đổi so với thế hệ trước. 3 nan ngang trên cụm lưới tản nhiệt được làm đồng nhất với 3 nan tại 2 hốc nhỏ 2 bên. Nan trên cùng gần như liền mạch tích hợp dải đèn LED định vị. Trong khi đó đèn sương mù được đặt trong hốc nhỏ nằm thấp tại vị trí 2 bên cản. Cụm đèn pha vẫn có thiết kế tương tự bản tiền nhiệm tuy nhiên được tinh chỉnh sắc nét hơn.
 
 
Phiên bản lộ diện được trang bị bộ mâm 10 chấu màu bạc. Sự thay đổi đáng chú ý nhất trên Cayenne 2018 chính là cụm đèn hậu. Kiểu thiết kế đèn trải dài từ trái qua phải được lấy nguyên từ mẫu Panamera. Đuôi xe cũng được tạo hình mềm mại uyển chuyển hơn. Cánh gió phía trên kính ăn khớp với thiết kế tổng thể. Ốp cản màu đen đi kèm với ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên.
 
 
 
Ở bên trong, khoang ca-bin không được thay đổi quá nhiều so với thế hệ trước. Màn hình cảm ứng trung tâm được làm lớn hơn, cũng giống như Panamera mới, công nghệ cảm ứng được thay thế cho nhiều phím bấm cơ học. Vô-lăng 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng không thay đổi so với bản hiện hành. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật vào ngày 29/8 tới.
 
 
Porsche Cayenne hoàn toàn mới sẽ được vận hành trên nền tảng MLB Evo mới của tập đoàn VW tương tự như Audi Q7, Volkswagen Touareg sắp ra mắt. Động cơ có sẵn vẫn là 2 lựa chọn V6 và V8 chạy xăng. Loại máy Diesel sẽ được giới thiệu sau do liên quan đến bê bối khí thải của tập đoàn VW.
 
 
 
Theo Autodaily
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng