+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rẻ hơn dự đoán, Honda Civic thế hệ mới chốt giá 950 triệu Đồng

Cập nhật: 14:10 09/01/2017
Honda Việt Nam vừa công bố mức giá chính thức 950 triệu Đồng cho mẫu xe sedan Civic thế hệ mới của mình.
 
 
Được giới thiệu từ triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2016, Honda Civic thế hệ mới đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi thiết kế ấn tượng và động cơ tăng áp mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu.
 
 
Mãi đến nay, Honda Civic 2016 mới được chốt giá tại thị trường Việt Nam, khởi điểm từ 950 triệu Đồng. Như vậy, Honda Civic thế hệ mới đắt hơn hẳn những đối thủ cùng phân khúc như Mazda3, Kia K3 hay kể cả Toyota Corolla Altis.
 
 
Theo thông tin đã đưa, Honda Civic thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và có kích thước dài rộng nhất phân khúc với các con số tương ứng là 4.630 mm x 1.799 mm.
 
 
Với kích thước này, Honda Civic sở hữu khoang nội thất rộng hàng đầu phân khúc. Khoảng không phía trên đầu, chỗ để chân, khoảng cách giữa các vị trí ngồi đều mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi trên 2 hàng ghế.
 
 
Bên cạnh đó, Honda Civic thế hệ mới còn được trang bị hàng loạt tiện nghi bên trong như màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp bản đồ dẫn đường, kết nối WiFi để lướt web hay kết nối giải trí Bluetooth.
 
 
Honda Civic mới được chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất bởi Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP) với các trang thiết bị như chế độ giữ phanh tạm thời (Hold Brake), phanh tay điện tử EPB, hỗ trợ kiểm soát đánh lái chủ động AHA, 6 túi khí, khung xe tương thích va chạm (ACE™), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hệ thống hỗ trợ khởi hành lưng chừng dốc (HSA) và camera lùi 3 góc quay.
 
 
Cung cấp sức mạnh cho Honda Civic thế hệ mới là khối động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít có khả năng sản sinh công suất 170 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Nhờ đó, Honda Civic 2016 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,3 giây.
 
 
Tại một số thị trường quốc tế, Honda Civic thế hệ mới khá được ưa chuộng. Ví dụ như tại Thái Lan, hãng Honda đã bán được 19.800 chiếc Civic 2016 chỉ trong 9 tháng.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng