+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Renault Captur 2017 – Đối thủ của Ford EcoSport “chốt” giá từ 19.370 USD

Cập nhật: 09:27 27/05/2017
Thương hiệu xe Pháp - Renault vừa công bố giá bán chính thức cho mẫu crossover Captur 2017 với mức từ 19.370 USD.
 
Renault Captur là dòng crossover quan trọng đối với hãng xe Pháp - Renault với doanh số bán chạy nhất trong phân khúc ở thị trường châu Âu trong năm 2016.
 
 
Renault Captur 2017 – Đối thủ của Ford EcoSport “chốt” giá từ 19.370 USD.
 
Về thiết kế, Renault Captur 2017 có phần lưới tản nhiệt trên được làm mới trông giống với “đàn anh” Kadjar hơn. Song, vài ý kiến khác cho rằng xe lại giống chiếc Clio Supermini.
 
Cụ thể hơn, xe có thiết kế cụm đèn pha dạng LED thể thao và dải đèn chạy ban ngày được gắn liền với thanh cản va trước, làm cho xe thêm thể thao và sắc cạnh hơn. Bên cạnh đó, cản trước và sau đều được tích hợp tấm bảo vệ, bộ mâm hợp kim có hai kích cỡ gồm 16 và 17 inch.
 
 
 
 
Renault Captur 2017 mang dáng vóc nhỏ gọn với chiều dài tổng thể chỉ 4.122 mm, trong khi “đối thủ” Ford EcoSport là 4.241 mm. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo MacPherson ở phía trước và các thanh giằng chống xoắn phía sau.
 
Bên trong nội thất, xe được trang bị các thiết bị tiêu chuẩn mới gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch kèm các cổng kết nối như AUX/USB/Bluetooth, camera lùi, chìa khóa thông minh, nút khởi động, điều hòa tự động,...
 
 
 
 
Trước đó, ,mẫu xe này cũng từng đạt chuẩn an toàn 5 sao của  tổ chức Euro NCAP với các trang bị an toàn gồm bốn túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESC và hỗ trợ leo dốc (HAC),…
 
Về hiệu suất, Captur 2017 không có bất kỳ thay đổi nào về động cơ. Vẫn là khối động cơ xăng tăng áp TCE 0.9L, 1.2L và một động cơ dầu 1.5L. Tất cả đều đi kèm với hộp số tự động EDC 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước. Xe còn có chế độ ECO với chức năng kiểm soát mô-men xoắn, thay đổi cơ chế vận hành của hộp số nhằm giúp xe tiết kiệm nhiên liệu đến 10%. Mức tiêu thụ nhiên liệu theo công bố của Captur khoảng 5.4 L/100 km. 
 
 
 
 
Renault Captur 2017 sẽ cạnh tranh với các đối thủ trực tiếp như Peugeot 2008, Ford EcoSport, Nissan JukeChevrolet Trax.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng