+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Renault Megane GT và Estate GT bản máy dầu có giá từ 40.570 USD

Cập nhật: 18:33 10/12/2016

Cả hai phiên bản máy dầu của Renault Megane GT và Estate GT 2016 đã chính thức bắt đầu cho nhận đặt hàng và sẽ có mặt ở các đại lý ở thị trường Anh vào đầu năm sau với giá bán từ 40.570 USD.

 

Renault Megane GTEstate GT 2016 với thiết kế hoàn toàn mới, được phát triển dựa trên nền tảng tương tự như phiên bản Talisman và Escape. Cụ thể, xe phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ mới, sử dụng động cơ tăng áp cùng hàng loạt công nghệ và tính năng an toàn khác biệt.

Renault GT và Estate GT 2016.

Cả hai phiên bản máy dầu mới này được thiết kế cản trước, sau hầm hố hơn với cụm đèn pha LED, lưới tản nhiệt tổ ông với những khe hút khí lớn, ống xả đôi mạ crôm và bộ mâm hợp kim kích thước 17 inch.

Megane GT sử dụng hệ thống treo thể thao được cung cấp bởi Renaultsport và khung gầm 4Control, lắp đặt hệ truyền động 4 bánh giống phiên bản TCe 205. Trang bị mới này được đánh giá khá cao và khiến người xem tò mò hơn về những tính năng trên bản Megane RS cao cấp.

  

Renault Megane GT và Estate GT được cung cấp thêm tùy chọn nâng cấp ngoại thất cho cả bản Zen hoặc Intens. Trong khi đó, bộ nâng cấp bao gồm phần cản trước thể thao, cổng hút gió được làm mới, lưới tản nhiệt kiểu tổ ong, kính chắn gió riêng tư, khuếch tán sau màu đen, ống xả mạ crom và mâm hợp kim mới. Còn bản bản Intens sẽ có thêm trang bị GT-Line Full Exterior Pack, bao gồm ghế ngồi thể thao có tựa đầu, vải bọc Dark Charcoal, vô lăng phủ da đục lỗ.

Về nội thất, Renault Megane 2016 được làm mới hoàn toàn. Xe trang bị màn hình trung tâm có kích thước lớn 8,8 inch, vô-lăng bọc da có tích hợp các phím bấm điều khiển, lẫy chuyển số thể thao, hệ thống thông tin giải trí R-Link 2, dàn âm thanh Bose 7 loa cao cấp. Bên cạnh đó, ghế ngồi được bọc da Alcantara với những đường chỉ khâu màu xanh hoặc hai tông màu xanh và xám cho hai phiên bản GT và GT-Line.

  

Về tính năng an toàn, xe sở hữu hệ thống kiểm soát hành trình, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo khoảng cách an toàn, phát hiện biển báo hiệu giới hạn tốc độ, cảnh báo điểm mù và hỗ trợ đỗ xe.

Renault Megane GT và Megane Estate GT bản máy dầu (diesel) hiện đã bắt đầu nhận đặt hàng tại thị trường Pháp và sẽ chính thức sẽ xuất hiện các showroom ở nước này vào đầu năm sau.

Theo Tri Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng