+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rò rỉ "ảnh nóng" của crossover cỡ nhỏ Kia Stonic mới

Cập nhật: 14:47 21/06/2017
Những hình ảnh rò rỉ đầu tiên cho thấy Kia Stonic là mẫu crossover cỡ nhỏ khá đẹp mắt và sở hữu thiết kế hiện đại.
 
 
Cách đây không lâu, hãng Kia đã tung ra hình ảnh phác họa đầu tiên của mẫu crossover cỡ B hoàn toàn mới mang tên Stonic. Đến nay, ngày ra mắt của Kia Stonic chưa đến nhưng những hình ảnh rò rỉ đầu tiên đã được lan truyền trên mạng.
 
 
Đúng như dự đoán, Kia Stonic trông không cuốn hút như hình ảnh phác họa. Dù vậy, Kia Stonic vẫn là mẫu crossover cỡ nhỏ khá đẹp mắt và sở hữu thiết kế hiện đại.
 
Trên đầu xe xuất hiện cụm đèn pha mượt mà và đèn sương mù nằm dọc, tạo nên vẻ độc đáo cho phần đầu xe. Trong khi đó, phần thân của Kia Stonic được phối 2 màu sơn khác nhau.
 
 
Tương tự ngoại thất, nội thất của Kia Stonic cũng được phối 2 màu. Trên bảng táp-lô có màn hình trung tâm trông như máy tính bảng. Xung quanh màn hình là cửa gió của hệ thống điều hòa. Trên thực tế, thiết kế bảng táp-lô của Kia Stonic khá giống với Rio thế hệ mới. Điều này cũng được thể hiện rõ qua những hình ảnh phác họa trước đó.
 
Trong khi đó, cụm điều khiển trung tâm là nơi tập trung của nút chỉnh điều hòa và những tính năng khác như ghế sưởi ấm hay hệ thống cân bằng điện tử ESP.
 
Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về hệ dẫn động của Kia Stonic mới. Dự đoán, Kia Stonic sẽ chia sẻ động cơ với người anh em Hyundai Kona mới ra mắt vào tuần trước.
 
Nếu đúng như vậy, Kia Stonic sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0 lít ở thị trường Mỹ. Trong khi đó, tại thị trường châu Âu, Kia Stonic lại có những tùy chọn động cơ như máy xăng 1.0 lít, máy xăng tăng áp 1,6 lít và máy dầu 1,6 lít.
 
Dự kiến, Kia Stonic sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Frankfurt năm nay. Các đối thủ cạnh tranh của Kia Stonic bao gồm Honda HR-VMazda CX-3.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng