+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Sắp có Kia Sorento nâng cấp tại Việt Nam

Cập nhật: 08:40 08/11/2016

Thaco Kia đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Sorento cải tiến dựa trên phiên bản hiện hành đang được bán ra tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe mới sẽ có thêm một số nâng cấp về mặt tiện nghi.

 

Kia Sorento phiên bản 2016 đã có mặt tại một showroom Kia ở Việt Nam

 

Dù chưa ra mắt chính thức nhưng một số thông tin của Kia Sorento mới hiện đã xuất hiện trên các mạng xã hội. Theo đó xe sẽ được bổ sung một số trang bị như vô lăng và cần số ốp gỗ, rèm che nắng cho hàng ghế sau, bổ sung ghế phụ chỉnh điện 4 hướng bên cạnh ghế lái đã có chỉnh điện 10 hướng như phiên bản trước đó.

Ngoài ra về mặt vận hành Kia Sorento cũng có thêm hệ thống ổn định thân xe điện tử VSM, bên cạnh trang bị cân bằng điện tử ESP đã có trước đó. Tính năng này giúp cho xe vận hành an toàn hơn ở tốc độ cao.

Các trang bị tiện nghi ở phiên bản trước vẫn được giữ nguyên như cũ, cụ thể xe có màn hình DVD cảm ứng, điều hòa tự động 2 vùng, ghế ngồi bọc da, nút bấm khởi động start/stop và chìa khóa thông minh, cửa sổ trời toàn cảnh, đèn pha tự động...

Kia Sorento tại Việt Nam có 2 phiên bản sử dụng động cơ xăng 2.4 và dầu 2.2. Động cơ xăng 2,4 lít Theta II cho công suất 174 mã lực ở vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 227 Nm tại 3.750 vòng/phút. Trong khi đó, phiên bản động cơ dầu có dung tích 2.2L có công suất 197 mã lực và mô men xoắn cực đại 441 Nm trong khoảng từ 1.750 đến 2.750 vòng/phút. Cả hai phiên bản động cơ đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp, tích hợp hệ thống kiểm soát tiêu hao nhiên liệu Eco.

Kia Sorento còn được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn như: cân bằng điện tử ESP, hệ thống ga tự động, chống bó cứng phanh ABS, camera hiển thị trên màn hình DVD, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau và 6 túi khí... Phiên bản mới này còn có thêm ổn định thân xe điện tử VSM.

Hiện tại Thaco Kia chưa công bố giá bán các phiên bản của New Sorento 2016.

Theo Thanhnien

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng