+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Sở hữu Mazda6 với giá đặc biệt 829 triệu đồng

Cập nhật: 15:22 09/12/2016
Bên cạnh ưu đãi giá, khách hàng mua Mazda6 trong tháng 12 này còn được tận hưởng dịch vụ 5 sao tại các nhà hàng và khách sạn thuộc hệ thống Accor. Đây là cơ hội tốt cho khách hàng đang mong muốn sở hữu Mazda6 phục vụ cho nhu cầu đi lại trong dịp lễ, tết đang đến gần.
 
Nhân dịp Giáng sinh và Năm mới, Thaco công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho thương hiệu Mazda. Trong đó, sau ưu đãi giá bán của Mazda6 là 829 triệu đồng(*), tiết kiệm đến 181 triệu đồng. Đây là mức giá tốt trong phân khúc D ở thời điểm hiện tại.
 
Nếu như trước đây, với tầm tiền này khách hàng chỉ có thể sở hữu được một số mẫu xe ở phân khúc C, thì nay khách hàng đã có cơ hội lựa chọn mẫu xe sang trọng, đẳng cấp thuộc phân khúc D. Điều này đồng nghĩa với việc tháng 12 là thời điểm thích hợp nhất để khách hàng nhanh tay sở hữu Mazda6. Chương trình ưu đãi áp dụng tùy theo từng vùng miền và khu vực cụ thể.
 
Không chỉ sở hữu giá bán hấp dẫn, Mazda6 còn chinh phục khách hàng bởi những đột phá về công nghệ, thiết kế, lẫn các tính năng an toàn cao cấp hàng đầu, như cụm đèn trước mang hình tượng đôi mắt đặc trưng, hệ thống đèn Bi-Xenon tích hợp chức năng AFS mở rộng góc chiếu sáng, bộ mâm đúc hợp kim 19’’ kết hợp với ống xả đôi…
 
 
Bước vào bên trong, Mazda6 mang đến một không gian mở bằng việc bố trí hài hòa, khoa học các cụm điều khiển và sử dụng các chất liệu cao cấp. Khoang lái Mazda6 rộng rãi, thiết kế hướng đến người lái, đem lại sự chủ động và nâng cao sự tập trung cho người điều khiển.

 
Ghế ngồi trên Mazda6 được tích hợp chức năng chỉnh điện và nhớ vị trí
 
Không chỉ vậy, với Mazda6, các nhu cầu về thông tin, giải trí đều được đáp ứng nhanh chóng với các trang bị như: màn hình cảm ứng DVD, kết nối bluetooth, USB, AUX, hệ thống định vị dẫn đường GPS, hệ thống 11 loa Bose cao cấp…

 
Bên cạnh ngôn ngữ thiết kế KODO, Mazda6 còn là mẫu xe tiên phong trong việc sử dụng công nghệ Skyactiv giúp tối ưu năng suất của hệ thống truyền thống.
 
Là mẫu xe đạt chuẩn an toàn 5 sao do Euro NCAP chứng nhận, Mazda6 còn được trang bị hàng loạt hệ thống an toàn cao cấp như: chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (DSC), chống trơn trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA), mã hóa động cơ, cảnh báo chống trộm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, camera lùi, 6 túi khí,…
 
Bảng giá xe Mazda6 tháng 12/2016:
 
 
(*) Giá trên chưa bao gồm các chi phí như: lệ phí trước bạ, phí đăng ký, lưu hành xe và các chi phí liên quan khác.
 
Nếu bạn là một người yêu thích phong cách thể thao, trẻ trung năng động, đề cao cảm giác lái, muốn sở hữu một chiếc xe trang bị đầy đủ tiện nghi thì Mazda6 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dịp cuối năm này.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng