+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Subaru chuẩn bị triệu hồi Forester và WRX

Cập nhật: 07:27 06/04/2016

Hãng xe Nhật Bản đang chuẩn bị một chiến dịch triệu hồi liên quan đến hệ thống tăng áp trên các mẫu Forester và WRX tại thị trường Mỹ.

 

 

Chi nhánh tại Bắc Mỹ của hãng xe này đang gấp rút chuẩn bị cho kế hoạch triệu hồi khoảng 18.000 chiếc Forester và WRX tại thị trường Mỹ liên quan đến chất lượng của đường ống nạp (intake) của hệ thống cung cấp khí trong bộ tăng áp (turbo). Các mẫu xe liên quan đến lệnh triệu hồi là các mẫu WRX sản xuất trong khoảng 2015 và 2016, cùng các mẫu Forester 2.0XT

Theo thông tin chính thức của Subaru, lệnh triệu hồi này đến từ những phản hồi của một nhà phân phối tại Úc, khi thông báo có hiện tượng nứt gãy trên các đường ống dẫn khí của hệ thống turbo. Sau khi kiểm tra đã chính thức cho biết có vấn đề liên quan đến vật liệu chế tạo đường ống khí nạp và có nguy cơ gây tai nạn cho chiếc xe khi nguồn không khí cung cấp cho động cơ không đủ, khiến xe bị thiếu công suất khi đang vận hành.

Hiện Subaru tại đang đang gấp rút lên kế hoạch kiểm tra và thay thế cho 18.000 xe trong diện triệu hồi trên bắt đầu ngay trong tháng 6 này.

Theo Dantri

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng