+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Subaru Legacy Concept 2015 ra mắt tại Mỹ

Cập nhật: 10:16 01/03/2017

Subaru vừa công bố hình ảnh về chiếc Subaru Legacy concept 2015 sẽ được chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles tới đây. Thiết kế của chiếc xe lấy nguồn cảm hứng từ VIZIV concept. Và có thể coi đây là xu hướng thiết kế mới của các mẫu xe Subaru trong tương lai.

 

Thiết kế bên ngoài của chiếc xe tạo cảm giác khỏe khoắn và đậm chất thể thao. Chiếc xe có lưới tản nhiệt hình lục giác nổi bật, cản trước rộng và hệ thống khuếch tán gió lớn, hai cặp đèn pha góc cạnh giúp người xem liên tưởng đến hình ảnh của mắt diều hâu. Phần đuôi của Subaru Legacy Concept được thiết kế góc cạnh với đèn hậu có hình chữ C, ôm trọn hai góc trên. Thêm vào đó là cặp ống xả hình chữ nhật cỡ lớn và bộ khuếch tán gió. Chiếc xe được sơn màu bạc, đi kèm la zăng 21 inch.

Hiện tại thông tin về việc Subaru sẽ trang bị động cơ gì cho Legacy Concept vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng có thể Subaru sẽ mang đến cho chiếc Concept này động cơ tăng áp GT hoặc một phiên bản động cơ diesel-hybird của chiếc Viziv Concept 2013.

Thông tin chi tiết về chiếc Legacy Concept 2015 của Subaru sẽ chính thức được công bố tại Los Angeles Motor Show vào tuần tới.

Theo Dân Trí

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng